Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

(yunjae)NHKLNY_tứ


Tứ.

Hành động của Duẫn Họa làm cho Tại Trung giật mình, cảm giác tê dại giống như điện
lưu từ ngón tay bị Duẫn Hạo ngậm truyền vào trái tim mình, tay anh chỉ cảm nhận đầu lưỡi ấm áp của Duẫn Hạo. Mà Duẫn Hạo cũng kinh ngạc nhìn ngón tay nhẵn nhụi của Tại Trung mang đến cho hắn tất cả đều là hương vị ngọt, dị thường ngọt. Tựa hồ chỉ ngậm như thế là không đủ.
“ Tôi…” Tại Trung vội vàng rút tay mình về, nhưng lại không có cách nào thu hồi tâm chính mình. Trong lúc đó liền kéo ra một sợi chỉ bạc.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      
Duẫn Hạo ngẩng đầu liền thấy gương mặt phiếm hồng của Tại Trung, trogn lòng nổi lên trận hỏa nhiệt, hắn vội vàng quay đầu đi, lại không nhịn được quay đầu lại nhìn anh một cái. Không xem thì không sao, hắn chỉ vừa mới nhấc đầu đã thấy đôi môi đỏ mọng khẽ nhếch của anh, hỏa nhiệt trong lòng càng trở nên khó áp chế.
“ Cậu…Cậu làm đồ ăn đi, tôi ra ngoài chơi game!” Nói xong, Duẫn Hạo cũng không quay đầu lại chạy mất.
“Có thể ăn rồi.” Thanh âm của Tại Trung từ trong phòng bếp truyền ra, vì khắc chế trái tim đập nhanh của mình Duẫn Hạo cầm theo máy chơi game đi qua, nhìn một bàn đồ ăn, trong lòng Duẫn Hạo trào ra một cỗ ấm áp. Đã bao lâu rồi a? Hắn chưa được ăn cơm nhà rồi, không có nếm qua hương vị của gia đình, cho dù nhìn bên ngoài hắn có giàu sang cỡ nào cũng chưa từng có một bàn thức ăn trân quý như thế này a….
“Làm sao vậy? Không hợp khẩu vị anh sao?” Tại Trung nhìn bộ dáng ngẩn người của hắn, lên tiếng hỏi.
“ Không có….Đương nhiên là hợp rồi ~ha ha.” Nói xong Duẫn Hạo liền cười ngây ngô, hắn ngồi vào ghế bắt đầu lang thôn hổ yết mà ăn.
“ Tại Trung a, cậu không ăn sao?” Duẫn Hạo đang ăn, nhìn thấy Tại Trung vẫn đứng đó không nhúc nhích, hắn kỳ quái hỏi.
“ A? Người hầu làm sao có thể cùng….” Tại Trung nhìn hắn nói trắng ra.
“ A yêu ~~ Không sao không sao~” Duẫn Hạo cười vui vẻ “ Cùng nhau ăn đi, về sau Tại Trung cứ ăn cùng tôi nha. Được không ?”
[ tác giả: hãn, làm gì có người đối với ngườ hầu như thế a….
    Mọi người: Không phải là ngươi viết thôi!”]
“…..” Tại Trung nhìn hắn tươi cười trong một phút, rốt cuộc anh đành nhận thua tiến vào phòng bếp lấy thêm một cái chén, cùng Duẫn Hạo ăn cơm. Duẫn Hạo nhìn thấy Tại Trung động đũa liền cao hứng ăn cơm.
“ A ! Món này ăn rất ngon a~.” Duẫn Hạo vẻ mặt hạnh phúc nói.
“ Quả thật là có thể sánh với mấy món ăn trong nhà hàng a!” (chém) Duẫn Hạo chỉ còn thiếu là giơ ngón tay cái lên thôi.
“ 55555~ Tôi cảm động đến sắp khóc rồi a!” Duẫn Hạo vẻ mặt cảm động nói.
Tại Trung nhìn hắn ăn rất cao hứng, làm cho anh cũng thèm ăn theo hắn. Nói không thõa mãn là gạt người, lần đầu tiên làm đồ ăn cho người khác, ngoại trừ em trai mình, được tán dương như thế, thật sự…..
“…..” Duẫn Hạo ngẩng đầu, nhìn Tại Trung mỉm cười, tâm tình không khỏi nhộn nhạo lên. Dưới ánh đèn màu vàng ôn nhu tỏa ra khắp phòng chiếu vào đôi môi đỏ mọng của anh, giống như có thể làm cho người ta nhìn mà thấy say lòng.
“ Làm sao vậy?” Tại Trung ngẩng đầu, nhìn thấy một loại ánh mắt cực nóng đầy ái muội.
“ Tại Trung a….” Duẫn Hạo nhẹ nhàng gọi tên anh như là nỉ non, dưới ánh vàng của đen, nhợt nhạt mà mê hoặc.
“ Ân?” Cơ hồ là theo bản năng, Tại Trung không muốn cứ như vậy mà rời đi ánh mắt của hắn.
“ Cậu thật tốt….” Ba chữ đơn giản, lại bởi vì ánh mắt ái muội không thôi của hắn, tâm Tại Trung không khỏi gợn sóng. ( ta chặt chặt a~)

“A….” Ánh mắt Duẫn Hạo như trước dừng trên khuôn mặt ngày cáng phát hồng của Tại Trung, làm sao bây giờ? Tôi giống như muốn hôn anh a…..
Hắn giơ tay, chậm rãi tới gần khuôn mặt Tại Trung, Tại Trung không nói gì, chính là nhìn Duẫn Hạo không nhúc nhích, chính mình hẳn là phải tránh ra a…Nhưng vì cái gì….. Lại không muốn tránh…
Tay Duẫn Hạo dừng tại khóe miệng Tại Trung, nhẹ nhàng sờ một chút rồi liền thu hồi tay, Tại Trung nhìn thấy hạt cơm dính trên ngón tay Duẫn Hạo thì thở nhẹ ra một hơi, trong lòng không khỏi có chút mất mát. Kim Tại Trung a Kim Tại Trung, ngươi đang chờ mong cái gì a? Ngươi điên rồi sao?
“ Tôi ăn xong rồi, khi nào anh ăn xong thì gọi tôi đên thu dọn.” Tại Trung  có điểm tức giận nói, buông đũa xuống, đi thẳng lên lầu. Sau khi vào phòng, anh liền ngã vào giường. Trời ạ! Mình như thế nào lại dùng khẩu khí đó nói với chủ nhân như vậy, muốn bị cuốn gói đi sao…Anh càng nghĩ càng buồn bực , liền đơn giản nhấc cái chăn lên, ngủ.
Mà Duẫn Hạo ngồi trước một bàn đồ ăn, nghĩ biểu tình lúc nãy của Tại Trung, biểu tình của anh tay chân luống cuống của anh, thế nhưng trong lòng hắn có điểm ngọt ngào a. Tại Trung a Tại Trung…..Đây mới là nhận thức của hai người xa lạ [ li trong li nói;li ngôn ng…… Hãn! Mi người lý gii ta ý t là tt ri ~] , trừ bỏ đau lòng, ấm áp, cậu rốt cuộc muốn gợi lên trong tôi bao nhiêu cảm giác mà tôi sớm đã bỏ quên đây?
Ánh nắng sáng sớm ấm áp xuyên thấu qua bức màn màu trắng chiếu vào phòng, khiến Tại Trung tỉnh dậy. Anh hơi hơi mở mắt, đã sáng như thế rồi sao? Gì? Trời đã sáng?? Anh bật người ngồi dậy…. Ngày hôm qua như thế nào mà đã ngủ rồi? Trời ạ, mười giờ rồi a? Hôm nay Duẫn Hạo có buổi học sáng… Tại Trung buồn bực đứng dậy, chẳng lẽ Duẫn Hạo cố ý không gọi mình dậy sao....Ai …. Ngay lúc anh đang phiền, đột nhiên nhìn thấy trên bàn có một vật thể không rõ.
Anh đi qua nhìn, không khỏi lộ ra tươi cười xinh đẹp. Nắng sớm chiếu vào phòng, hé ra một tờ giấy màu hồng nhạt.
“ Gửi người hầu đáng yêu của tôi!
Ha ha! Tôi có gọi cậu dậy, chính là cậu lười không chịu dậy a, ha ha tôi nói giỡn thôi, ha ha!  Ok nói vào trọng điểm!
Tôi bụng đói đi đến trường rồi, vì bù lại bữa điểm tâm của tôi, hôm nay sau khi tan học cậu phải tới trường đưa điểm tâm cho tôi nga~
Cậu phải nhớ nga~
Chủ nhân siêu đẹp trai của cậu.”
Thiết…. Làm sao mà siêu đẹp trai chứ. Tại Trung nói thầm trong lòng, nhưng nụ cười trên môi lại sáng lạn hơn trước rất nhiều.
************
Hôm nay ánh mặt trời phá lệ sáng lạn a~ Phát Hữu Thiên nhìn phòng học dương quang chói lọi trong lòng mặc niệm một cái. Chủ yếu là nam nhân bên người cậu a~ Trịnh Duẫn Hạo.
“ Tôi nói,  Duẫn Hạo ca~ “ Hữu Thiên cười đến thực bất đắc dĩ “ Cậu không cần cười đến ghê tởm như thế a…”
“Ân?” Duẫn Hạo quay đầu, tâm tình của hắn rất tốt nên tự động xem nhẹ biểu tình mất trật tự của Hữu Thiên.
“ Vậy cậu cũng không cần cười mê gái như vậy a?”
Phác Hữu Thiên nhịn không được nữa bạo phát rồi. Cậu hôm nay cả ngày đều phải nhìn gương mặt ngu ngốc này của hắn “ Kính nhờ! Nơi này là trường học không phải là nơi công cộng, cậu không cần dùng loại biểu tình ngẩn người đến chảy nước miếng này a, cẩn thận không thôi khí tiết tuổi già của cậu cũng khó giữ  được a!”
“ Gì? Cậu nói cái gì? Phát Hữu Thiên!” Biểu tình mê gái của hắn liền thu liễm lại, hé ra gương mặt băng sương. Biểu tình không giận tự uy.
“ Đúng rồi ~ Đúng rồi… Đây mới là Trịnh Duẫn Hạo mà tôi quen a….” Phát Hữu Thiên vỗ vỗ ngực mình, cậu khoa trương hô một tiếng.\
“ Nha! Cậu thực sự là…..” Duẫn Hạo liếc mắt nhìn Hữu Thiên một cái, sau đó quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, hắn lại đột nhiên phát hiện điều gì đó, khóe miệng khẽ nhếch lên một độ cong vui sướng “ Hữu Thiên a, tôi có việc đi trước, khi nào lão sư vào thì cậu điểm danh giúp tôi nha~”. Nói xong, hắn cầm lấy ba lô nhanh chóng biến mất trước mắt mọi người.
“Cái gì a…?”Hữu Thiên nghi hoặc quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, cái gì cũng đều không có a…..
“ Như thế nào không thấy rồi a?” Sau khi lao ra khỏi phòng học Duẫn Hạo liền phát hiện Tại Trung mà hắn vừa mới nhìn thấy đã biến mất rồi. Hắn sờ sờ đầu, không rõ phương hướng mà nhìn xung quanh tìm kiếm. Tại Trung đối với nơi này không quen, không phải là bị lạc đường đi. Quên đi, đi tìm thử đã.
“ Cậu có thấy không a~ hồi nãy trong tường đi vào một mỹ nhân a~ ôi chao~” Mỗ nam A tiện cười nói.
“ Ân! Thấy a! Lại là đàn ông a, thật sự là đáng tiếc a~ nếu là nữ thì, chậc chậc, tôi muốn cướp cô ấy làm người yêu của tôi a~” Mỗ nam B  cười cười nói, trên mặt đều sắp nở hoa rồi, chỉ thiếu là nước miếng.
Người bọn họ nói là Tại Trung đi… Hừ! Duẫn Hạo vừa định đánh người, chợt hắn nghe được một câu nói làm cho hắn lạnh cả người.
“Tôi còn nhìn thấy a! Cậu ấy không phải là bị tên Kim Xà của trường chúng ta chộp được sao? Ha ha! Nghe nói tên đó rất thích mấy cậu trai có nhan sắc a!” ( chị tác giả không biết đặt tên gì nên đành lấy tạm cái tên Kim Xà mà Qt nó dịch thế a, ta cũng không biết nên đặt thế nào cho tốt, thôi dù gì tên này cũng là người qua đường thôi không quan trọng a~ không quan trọng ~)
“Thật sao? Cậu ấy thực đáng thương a, tên đó cũng không ôn nhu đâu a….” Lại là một trận tiếng cười vụn vặt truyền tới. Duẫn Hạo rốt cuộc nhịn không nổi nữa, hắn đi lên nắm áo một tên nam sinh.
“Nói! Tên Xà mà cậu nói đã bắt nam sinh đó đi đâu rồi?” Duẫn Hạo trừng lớn ánh mắt nói, trong mắt tràn ngập sát khí.
“A a a….” Vị nam sinh này còn chưa làm rõ tình cảnh hiện tại.
“Nói!” Hắn nâng quyền lên giống như  bất cứ lúc nào cũng có thể đánh người.
“Sân vận động, sân vận động…..”vị nam sinh này sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, không dám nhiều lời vô nghĩa.
[ hoa: Như thế nào là sân vn đng a…… C nào sáng ý? Hy [ sát
Hãn ]: Ta biết ta biết…… Không phi trng đim, không phi trng đim……]
Duẫn Hạo đẩy ngã nam sinh xướng đất, xoay người vội vội vàng vàng hướng sân vận động chạy tới.
Tại Trung a, cậu nói cậu sẽ phụ trách tôi (chặt bừa)
Làm cho tôi lo lắng như vậy.
Làm cho tôi hoài nghi trái tim này có phải là của chính bản thân mình nữa hay không.
Làm cho tôi lo lắng đến sắp phát điên rồi a.
Thật sự……
Điên rồi……

****************** 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét