Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

ĐTTNL_ 147_148




 
CHƯƠNG 147.

Rất đau rất đau!
Kia vô tình co rúm, đối nam nhân đến nói là một loại dày vò tàn khốc, đối Nhiên Nghị mà nói cũng là một loại hưởng thụ!
Nam nhân thân thể run run, cả người vô lực không có khí lực khí lực, chỉ có thể trơ mắt nhìn Nhiên Nghị ở trên người, tàn khốc tiến vào
, kia cự trụ cực nóng giống như muốn phá nát nam nhân, va chạm thân thể nam nhân, ở trong bị huyệt của nam nhân mà tự do ra vào, nam nhân sắc mặt thống khổ nhìn chính mình bị người khác thi bạo, trong mắt nam nhân tràn ngập thống khổ cùng bất đắc dĩ.
Nhiên Nghị nhìn thấy loại này ánh mắt này của nam nhân trong lòng thầm mắng nam nhân  hạ lưu, bị hắn thượng , cư nhiên còn có thể dùng loại ánh mắt thấp mềm này, hắn thực sự là khâm phục năng lực câu nhân của nam nhân, nghĩ Thư Diệu có khả năng bị nam nhân này dùng bộ dáng như vậy câu dẫn, sắc mặt Nhiên Nghị liền trầm xuống, nam nhân cũng lập tức sợ hãi mà lui thân thể lại.
“Lạn hóa, anh chính là dùng thủ đoạn này  làm cho Thư Diệu đối với anh khăng khăng một mực đi, đáng tiếc chiêu này đối tôi vô dụng.” Nhiên Nghị cười lạnh nói với nam nhân, hắn khai mở quần áo  nam nhân, làm cho da thịt loã lồ của nam nhân hiện ra trước mắt hắn, dưới ngọn đèn da thịt màu mật ong kia có vẻ thực câu hồn.
Đáng tiếc, Nhiên Nghị mới không đi để ý tới đó, hắn chủ yếu chính là đơn thuần phát tiết, nội vách tường nóng rực của nam nhân bao vây lấy dục vọng sung huyết của hắn, cái loại tư vị mất hồn này làm cho hắn cảm thấy phi thường không sai, hơn bên trong thân thể nam nhân thực nhuyễn thực nhiệt so với nữ nhân còn muốn mê người hơn, bao lấy  hắn thực thoải mái, hắn không nghĩ nhanh như vậy bỏ qua nam nhân.
“Không cần......” Nam nhân mở miệng cầu xin tha thứ,“Cậu dừng lại...... Dừng lại......” Nam nhân răng nanh run lên, Nhiên Nghị nặng nề mà đỉnh nhập thân thể nam nhân, hạ thể một mảnh nhiệt niêm thấp.
Nam nhân vô lực giãy dụa, chỉ có thể cầu xin tha thứ, nơi này là nơi công cộng tùy thời đều có người tiến vào, đến lúc đó bị nhìn đến...... Kia cũng không phải chuyện mà nam nhân muốn xảy ra.
“Thân thể của anh thật đúng là so với nữ nhân còn dâm đãng hơn, anh một bên giả bộ thanh cao, thuần khiết, hô không muốn không muốn, nhưng cúc huyệt của anh lại gắt gao hàm chứ tôi a!” Nhiên Nghị cúi xuống thân, dán tại bên tai cười nhạo nam nhân trơ trẽn,“Muốn hay không nhìn xem bộ dáng anh  hiện tại dâm đãng cỡ nào a? Ân?”
Hắn một bên hỏi ý kiến nam nhân, một bên dùng sức tiến vào  thân thể nam nhân, làm cho nam nhân phát ra những âm thanh yếu ớt nghẹn ngào, nhìn bộ dáng sắp khóc của nam nhân, trong lòng Nhiên Nghị cảm thấy thực không thoải mái, hắn sẽ hảo hảo giáo huấn Lâm Mộ Thiên nam nhân không nghe lời này một chút, dám đem lời nói của hắn thnahf lời vô nghĩa!
Hắn cũng không lo lắng sẽ có người tiến vào, bởi vì thời điểm hắn tiến vào hắn đã cho người phục vụ mấy ngàn khối để canh giữ ngoài cửa, hơn nữa hắn còn giới thiệu cho Thư Diệu một vị bá phụ tình cờ gặp được, vừa lúc vị bá phụ đó lại có hứng thú với chuyện thành lập công ty mới của Thư Diệu, cho nên căn bản là không có người tiến vào quấy rầy hắn.
“Không cần...... Dừng lại...... Mau...... Buông......” Nam nhân bị đỉnh đến ai thanh liên tục, ngay cả nói chuyện cũng chỉ có thể đứt quãng, cường lực đánh sâu vào,  dục vọng xâm nhập thân thể nam nhân.
Thân thể thực vô lực, ý thức không ngừng không ngừng trầm xuống, nam nhân phát ra thanh âm thấp khóc khó nhịn, nam nhân nghiêng đầu cố ý tránh đi tầm mắt cười nhạo kia của Nhiên Nghị, mất đi năng lực phản kháng nam nhân chỉ có thể nhẫn nại, nam nhân hy vọng Nhiên Nghị có thể sớm một chút chấm dứt, bởi vì Thư Diệu còn ở bên ngoài chờ nam nhân, nam nhân không nghĩ sẽ cho Thư Diệu thấy bộ dáng chật vật của mình hiện giờ.
“Còn dám nói anh không dâm đãng? Không dâm đãng sao anh lại hô ‘Đừng có ngừng’,‘Lại nhanh lên một chút’ chứ ?” Nhiên Nghị cố ý vặn vẹo ý tứ nam nhân , nhìn đến biểu tình nhẫn nại lại nhẫn nại của nam nhân, trong lòng hắn lại càng cao hứng.
Nam nhân bị tiến vào không thể nói chuyện, da thịt cũng giống như nam nhân thực đau, này làm sao là ở làm tình, căn bản chính là một loại khổ hình!
“Thực thích, đúng không?” Nhiên Nghị nắm lấy  nhũ tiêm nam nhân, cười nhạo nam nhân dâm đãng,“Anh xem anh, đều thích đến  khóc.” Hắn ác ý nhéo nhéo dục vọng hơi hơi ngẩng đầu của nam nhân, chất lỏng trong suốt từ dục vọng của nam nhân không ngừng chảy ra, động tác của Nhiên Nghị làm cho nam nhân một trận mãnh liệt hút không khí.
 Chương 148.
        Thật quá đáng......
Người này như thế nào có thể đối xử với mình như vậy! Lực đạo dưới thân càng lúc càng nhanh, càng ngày càng mãnh liệt va chạm, côn thịt trong cơ thể nam nhân tại địa phương mẫn cảm mà không ngừng ma sát, nam nhân bất lực nghẹn ngào liên tục, nam nhân quay đầu lại muốn cầu xin Nhiên Nghị tha thứ, đôi môi lại in trên sườn mặt của Nhiên Nghị.
Hai người đồng thời sửng sốt một chút, nhưng lập tức Nhiên Nghị càng thêm hung mãnh mà nhanh chóng tiến vào, đỉnh đến nam nhân đều khóc không thành tiếng, cái loại cảm giác này , làm cho nam nhân nghẹn ngào lắc đầu, miệng thẳng kêu “Không”.
Nhiên Nghị căn bản không hiểu rõ sự tình gì đi, hắn dán tại bên tai nam nhân dùng ngôn ngữ ác độc tổn thương nam nhân, hắn nhìn thấy bộ dáng nam nhân trốn trốn tránh tránh, hắn càng hưng phấn, mức độ tiến vào càng nhanh, càng sâu, càng dùng sức tiến vào hơn. Cảm giác ở trong thân thể nam nhân thực mãnh liệt thực nóng giống như muốn đem dục vọng của hắn hòa tan.
Nội vách tường của nam nhân hấp trụ dục vọng của hắn, cái loại cảm giác mất hồn thấu xương này khiến cho hắn cảm thấy rất mỹ diệu, tuy rằng hắn chán ghét nam nhân tới gần Thư Diệu, nhưng thân thể Lâm Mộ Thiên nam nhân này có thể dùng để tiết dục, kỳ thật cũng là lựa chọn không sai, hắn thiếu chút nữa đã nhịn không được, bị hậu huyệt chặt chẽ của nam nhân vây đến sớm tiết.
Nhiên Nghị luôn giận chó đánh mèo đối với nam nhân, mắng nam nhân dâm đãng, mắng nam nhân lạn hóa, mắng nam nhân không có đàn ông là không được, thậm chí hắn còn trừng phạt nam nhân bằng cách lấy tay đánh lên cái mông nam nhân, như vậy cơ thể nam nhân sẽ càng thêm co rút nhanh hơn, đem hắn hấp càng nhanh, hắn liền rời khỏi, tiến vào, như vậy càng có thể làm cho hắn thích, thân thể nam nhân so với những thân thể nam nhân khác hoặc nữ nhân mà hắn từng thử qua đều tuyệt vời hơn nhiều .
Thật sự là rất chặt! Nhiên Nghị một bên hạ lưu nghĩ, bên kia càng hạ lưu đem nam nhân bế đi ra ngoài, làm cho quần áo nam nhân bị rơi xuống đất, hắn bế nam nhân ghé vào trên bồn rửa tay.
Không cần! Không cần......
Không cần như vậy......
Nam nhân vô lực lắc đầu.
Nhiên Nghị một tay ôm thắt lưng nam nhân, một tay nâng lên chân nam nhân , làm cho nam nhân vô lực, hắn nhìn sắc mặt thống khổ của nam nhân mà tiến vào, nam nhân xoay đầu đi không muốn nhìn hắn là như thế nào tiến vào cơ thể mình, lại luôn bị Nhiên Nghị nắm cằm bức bách nam nhân phải nhìn .
“Chính anh thấy rõ ràng, anh là cái gì, anh chẳng qua chỉ là một cái lạn hóa mở ra đùi để nhâm nhân khác tiến vào mà thôi!” Nhiên Nghị nắm chặt cằm nam nhân, bức bách nam nhân nhìn hình ảnh bọn họ ái ân, trên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn tràn ngập tà khí, miệng hắn bất giác lộ ra vẻ cười tà, để cằm của mình trên đầu vai nam nhân, hơn nữa hắn có khuôn mặt tinh xảo tuyệt mỹ, cùng với làn da trắng nõn, lúc này Nhiên Nghị quả thực giống như ác ma đến từ địa ngục.
“Tôi không phải......” Nam nhân lắc đầu phủ nhận, hình ảnh dâm mỹ trước mắt đâm thật sâu làm tâm nam nhân bị thương.
Dục vọng tráng kiện của Nhiên Nghị ở mật huyệt nam nhân lôi ra lại nhập vào, làm trào ra dâm thủy sáng bóng, thân thể nam nhân bị lấp đầy, huyệt khẩu banh ra thật sự rộng, cường lực phía sau kia đánh sâu vào dần dần chậm lại, nam nhân biết Nhiên Nghị là cố ý thả chậm động tác, như vậy nam nhân có thể rõ ràng nhìn thấy bộ vị tương liên của hai người qua gương.
Nhiên Nghị chậm rãi thối lui, rồi chậm rãi tiến vào, không biết là dược hiệu vẫn còn phát huy tác dụng hay không, tại loại thong thả luật động ma sát của Nhiên Nghị, miệng nam nhân liên tiếp phun ra thanh âm không biết là thống khổ hay là vui thích rên rỉ .
Nam nhân nhắm mắt lại không muốn nhìn, chỉ có thể  thôi miên chính mình hy vọng hết thảy nhanh chóng chấm dứt, Nhiên Nghị phát hiện nam nhân bất động không giãy dụa, tựa hồ cảm thấy không thú vị , hắn ôm thắt lưng nam nhân, quyết định tốc chiến tốc thắng, phát tiết nhanh lên rồi đi ra ngoài, hắn không muốn Thư Diệu  chờ lâu.

Một trận kịch liệt lay động sau, Nhiên Nghị rút ra côn thịt bắn ở trên bồn rửa tay, hắn lấy khăn tay rửa sạch mọi thứ dính trên cơ thể hắn, liền đứng ở bên cạnh thưởng thức nam nhân vô lực đứng dậy, bộ dáng run run chật vật . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét