Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

GHMC_ 2




Chương 2.


Lam Hữu tâm nhảy một cái, cho là mình sẽ ngã xuống rất thảm, nhưng không đến lại ngã vào một lòng ngực ấm áp, hắn ngẩng đầu, Lam Hữu liền ngây người, đối phương lớn lên thức sự quá anh tuấn, lưỡng đạo mày kiếm, hai mắt tà mị , cái mũi cao ngất, hơi bạc thần, cằm khêu gợi, tỷ lệ hoàng kim hoàn mỹ vô khuyết, trừ bỏ mặt không chút thay đổi, đây quả thực là kiệt tác hoàn mỹ nhất của Thượng Đế.
"Tôi sẽ không để ý nếu được ôm cậu như vậy.” Phó Hàn Triệt trầm thấp lên tiếng, trong giọng nói mang theo một tia nhẹ nhàng, có thể nhìn ra tâm tình của anh rất tốt.
Đại nam hài trong lòng vội vội vàng vàng giãy dụa lấy đứng lên, hai má đỏ bừng, trong cặp mắt hoa đào kia có hình bóng của anh,  lông mi thật dài run lên một cái, cằm  hơi nhọn, vừa không dương quang, cũng không âm nhu, tương đối gợi cảm.
"Không, tôi..tôi có việc tìm người.” Lam Hữucà lăm nói chuyện. 
Sau khi phục hồi tinh thần lại, mặt Lam Hữu soát một cái liền đỏ thẫm, hắn nghĩ chẳng lẽ mình đi sai phòng,  hoặc là Hứa Phi báo sai rồi, người này so với Tuyên Dao Dao còn đẹp hơn, như vậy có thể trúng ý Dao Dao sao.
"Hàn Triệt chúng ta đi ăn điểm tâm đi. " Tuyên Dao Dao từ buồng vệ sinh rửa mặt đi ra, mặc bộ đồ đơn giản trang nhã, nhưng không nghĩ tới Hàn Triệt sẽ đợi mình ở cửa, trong lòng nhất thời tràn đầy tình yêu say đắm.
Cô tối hôm qua lần đầu tiên gặp mặt đối phương đã cảm giác tim đập nhanh hơn, mặt đỏ tai hồng, cô chỉ biết mình đã yêu đối phương. Làm cho Phó Hàn Triệt say rượu, quản lí gọi cô tới, cô lập tức đáp ứng, nếu bình thường, Tuyên Dao Dao tuyệt đối sẽ không đáp ứng.
Nhưng là đối với vị chủ tịch đi thị sát công ty này, Tuyên Dao Dao tự nhiên là nguyện ý, đối phương chẳng những bộ dạng soái, hơn nữa có quyền thế, bất kể là đi theo đối phương, hay là quan hệ tốt với đối phương, đối tương lai của cô đều rất tốt. Từ sau khi tốt nghiệp, Tuyên Dao Dao mới hiểu được, xã hội này thật sự là rất thực tế, chỉ có khuôn mặt là không dùng được, trừ phi có thể đáp câu được một nam nhân có tiền có thế, bằng không đời này chiwr có thể là một tiểu viên chức nho nhỏ, muốn có được cuộc sống mà người khác đều hâm mộ thì tuyệt đối không có khả năng.
Lam Hữu quả thật không tệ, bộ dạng cũng anh tuấn, nhưng là anh tuấn có ích lợi gì, mua bộ y phục, một tháng tiền lương đã thấy đáy, vừa ý một bộ trang điểm đều mua không được, chỉ có thể nhìn cảm giác thật là thống khổ.
Hàn Triệt nhíu mày quya đầu lại, nữ nhân này là tổng giám đốc của công ty con đưa tới, thật không ngờ lại không có quy củ như vậy, nghĩ rằng chỉ cùng anh qua đêm một lần liền trở thành người của anh . Đại nam hài trước mắt này hẳn là cao 1m78, vóc dáng so với anh thấp hơn một chút.
"Tuyên Dao Dao, cô thật sự, cô thật sự cùng nam nhân lên giường , cô, tôi đối với cô không tốt sao? " Lam Hữu không thể tin chỉ vào Tuyên Dao Dao kêu lên, đời này hắn chỉ có đới với cô là lấy tâm lấy phổi ra mà đối đãi không ngờ lại đổi lấy kết quả như vậy.
" Lam Hữu, anh đối với tôi rất tốt, nhưng là tôi cảm thấy hai người chúng ta quả thật không thích hợp, tình cảm tôi đối với anh ước chừng chỉ là bằng hữu mà thôi, cũng không có cảm giác mặt đỏ tim đập, hơn nữa đã cùng một chỗ lâu như vậy, anh csi gì cũng đều không có, anh có lẽ nên đi bệnh viện xem lại mình đi, quen với anh lâu như vậy mà anh chẳng làm được gì cả.” Tuyên Dao Dao mặt có chút hồng nói.
Phó Hàn Triệt híp mắt tựa vào bên cạnh, nguyên bản là muốn đi, nhưng lại có tâm tình ở đây xem cuộc vui, nam hài này vẻ mặt đơn thuần hẳn là thực yêu nữ nhân này, đáng tiếc nữ nhân này vì hướng lên trên, vứt bỏ tình yêu , không biết có một ngày có thể hay không hối hận.
"Cô nói cái gì, tôi không được, tôi làm sao có thể không được, tôi là muốn chờ đến lúc chúng ta kết hôn rồi làm, cô lại có thể bởi vì tôi tôn trọng cô mà cho rằng tôi không được, tôi ngày hôm qua vừa mới thăng chức, chuẩn bị tháng sau sẽ cầu hôn cô, ngay cả nhẫn kim cương cũng đã xem qua. Cô nếu không thích tôi, vậy tại sao còn nhận đồ vật tôi tặng, còn tiền lương mua hoa của tôi, cô sớm nên chia tay tôi mới phải, chân đứng hai thuyền thích lắm sao, cũng không sợ mình bị người đùa chết! " Lam Hữu sắc mặt trắng bệch chỉ vào Tuyên Dao Dao nói.
Hắn không ngừng hít sâu khí , khống chế tâm tình của mình, hắn không đánh nữ nhân, không đánh nữ nhân.
Tuyên Dao Dao lần này đối với hắn đả kích thật sự quá lớn, nếu sớm một chút nói cho hắn biết, cùng hắn chia tay, Lam Hữu cũng sẽ trở tay không kịp như vậy, may mắn, may mắn hắn còn không có nói cho ba ba, đây là điều duy nhất Lam Hữu cảm thấy may mắn, lần trước gọi điện thoại cho ba ba hắn nghĩ muốn nói, kết quả bởi vì quên không có nói ra, quên thật là tốt a.
"Thật sự thật có lỗi Lam Hữu, tôi chỉ xem anh là bằng hữu không có cách nào yêu anh, anh cũng đã theo đuổi tôi hơn một năm, nhưng là đều không có kết quả, sau này chúng ta vẫn là bằng hữu đi.” Tuyên Dao Dao vẻ mặt rất đau khổ nói, cứ như là Lam Hữu quấn quýt lấy cô không buông.
"Tốt, Tốt, nghĩ thật tốt, nếu cô thích loại tiểu bạch kiểm ( loại người trắng trẻo,mềm yếu ) này, tôi chúc mừng cô, hi vọng hai người có thể tu thành chính quả. Hàn Triệt phải không, hi vọng anh có thể hảo hảo chiếu cố Dao dao, cô ta trừ bỏ có điểm tùy hứng, cái khác đều tốt lắm. " Lam Hữu một phát nắm lấy áo Phó Hàn Triệt nói.
Phó Hàn Triệt thật không ngờ, đại nam hài này bị đội mũ xanh, cư nhiên còn sẽ đi lo láng cho cô ta….Nam hài này không biết là quá si tình hay là rất ngu ngốc, cái người kêu Dao Dao bỏ người khác này , tương lai nhất định sẽ hối hận.
"Tình một đêm mà thôi, tôi ngay cả tên cô ta là gì cũng không biết, không phải là cậu không được mà tối hôm qua cô ta đã mất danh tiết rồi.” Phó Hàn Triệt trầm thấp nói bên tai Lam Hữu.
Phó Hàn Triệt nói một câu, trực tiếp chọc giận Lam Hữu, Lam Hữu đua tay đấm một đám, liền bị Phó Hàn Triệt nắm lấy cổ tay, thân thủ đánh nhau của Lam Hữu thật sự là không bằng người khác.
Phó Hàn Triệt là ai, đương gia của Phó gia bên Giang Thành, có mấy chục niên đại theo hắc đạo, hiện tại  tẩy trắng thành tập đoàn nổi tiếng tại Giang Thành, coi như bậy giờ Phó gia đã theo chính đạo nhưng thân thủ của Phó Hàn Triệt cũng không quên. 
"Hỗn đản, buông, anh ăn rồi lại không chịu trách nhiệm lại phá hủy đi sự trong sạch của cô ấy.” Lam Hữu kêu lên, tay bị Phó Hàn Triệt bắt lấy, lập tức liền sử xuất chiêu chân đá, chẳng qua là vẫn bị Phó Hàn Triệt thân thủ tránh đi.
"Hay nói giỡn, tối hôm qua, cô ta cũng rất tốt, tôi còn cố gắng thích cô ta,  Dao Dao phải không, bụng hẳn là đói, cô cũng phải đi ăn cơm, đi thôi, tôi mời các người một bữa, sáng sớm tới bắt gian, thực vất vả. " Phó Hàn Triệt nhìn đại nam hài đáng yêu đang xù lông trước mắt nói, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, tâm tình anh giờ phút này thật là tốt.
"Phi, hỗn đản, loại vui đùa này cũng có thể nói ra miệng!” Sau khi tay Lam Hữu được đối phương buông ra, tiếp theo liền hướng tới đối phuông nhổ một bãi nước miếng, hắn không có khả năng dùng vũ lực, hắn cũng không tin đối phương có thể ngăn được nước miếng của mình. 
" Lam Hữu, anh làm gì vậy, sao có thể ghê tởm như vậy chứ!” Tuyên Dao Dao thấy Lam Hữu lại có thể nhổ một bãi nước miếng cho Phó Hàn Triệt, cô lần đầu tiên phát hiện Lam Hữu lại là người vô lại như vậy, cũng chẳng quan tâm đi mắng Lam Hữu nữa, cô vội vàng từ trong túi xách lấy ra khăn tay giúp Hàn Triệt lau tay áo bị dính nước miếng.
Hàn Triệt khóe miệng co giật, thật không ngờ tạc mao tiểu tử kia đánh không lại mình, lại có thể trực tiếp nhổ nước miếng, cũng may mắn phản ứng của anh nhanh nhạy tránh được, bất quá dám hướng tới anh nhổ nước miếng, tiểu mèo hoang này làm cho Hàn Triệt có chút mất hứng, anh có chút khiết phích ( yêu sạch sẽ).
"Dao Dao, cô nếu không thích tôi, cũng không cần đi thích loại người xem chuyện yêu đương là trò đùa này.” Lam Hữu bắt lấy tay Tuyê Dao Dao nói.
" Lam Hữu, cậu ở đây làm cái gì, chúng ta đi, Tuyên Dao Dao tùy tiện với ai cùng cậu đều không có quan hệ. " Hứa Phi đuổi tới  đây liền chứng kiến cảnh Lam Hữu cho Phó Hàn Triệt một ngụm nước miếng, y biết Phó thiếu gia này không phải là người bình thường có thể đắc tội, y không nhanh nhanh đem tên tiểu gia hỏa này rời khỏi, chờ đến khi tên gia hỏa này đắc tội người ta, đến lúc đó Lam Hữu liền chết không có chỗ chôn .
Bất quá Hứa Phi hiển nhiên đã đến chậm, chỉ thấy từ căn phòng bên cạnh đi ra một người đàn ông trung niên bụng bia, người này hiển nhiên quen biết Phó thiếu gia của Giang Thành, đương nhiên cũng khẳng định nhận thức Lam Hữu , vừa vặn lại là vị lãnh đạo trực tiếp của Lam Hữu . Ngày hôm qua chính là đối phương nói cho Lam Hữu sẽ thăng chức cho Lam Hữu để hắn làm quản lý năm người của đội thiết kế.
Người này vừa nhìn thấy Lam Hữu cùng Phó thiếu ( thiếu gia thường gọi là Phó thiếu) của tập đoàn Hạo Vũ đang tranh cãi, còn cũng vị Phó thiếu này đi tranh giành nữ nhân, hắn liền hung hăng trừng mắt liếc Lam Hữu một cái bộ dáng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, gặp Lam Hữu liền mắng:” Lam Hữu , cậu không hảo hảo mà đi làm việc, lại đi đến nơi này tìm Phó thiếu gây phiền phức, xem ra cậu thực rãnh rỗi a, mau đi xin lỗi Phó thiếu đi, bằng không cũng không cần  đi làm nữa."
"Tôi sẽ không xin lỗi anh ta, muốn tôi xin lỗi loại người cặn bã này không có khả năng.” Lam Hữu kêu lên.
"Thực xin lỗi, huynh đệ của tôi mấy hôm nay có chuyện không tốt, tôi đây liền dẫn cậu ấy đi ngay, Phó thiếu ngài đại nhân đại lượng đừng chấp nhặt với cậu ấy, cậu ấy chỉ là nhất thời xúc động….” Hứa Phi còn chưa nói xong, vội vội vàng vàng kéo lại Lam Hữuđang chuẩn bị cùng Phó Hàn Triệt tiếp tục tranh luận, nếu không chạy nhanh, không biết Lam Hữucòn có thể làm ra hành động gì kinh người nữa, đắc tội Phó thiếu Lam Hữu sau này đừng nghĩ đến chuyện sống yên ở Giang Thành này nữa .
Phó Hàn Triệt  như có điều suy nghĩ mà nhìn hai người đang dần đi xa kia, sau khi hai người biến mất ở chỗ rẽ, Phó Hàn Triệt liền thu lại biểu tình trên mặt, đối nữ nhân bên cạnh nói: "Đi thôi, bụng hẳn là đói, đi ăn điểm tâm." Cũng không quản đối phương có theo kịp không, anh trực tiếp đi lên phía trước.
Ngồi trên thành bồn hoa, vẻ mặt Lam Hữu bất phẫn, miệng nói liên miên cằn nhằn vị Phó thiếu kia không coi ai ra gì, đùa bỡn tình cảm của người khác, Hứa Phi ở bên cạnh nghe hắn nói, càng nghe càng cảm thấy bất đắc dĩ, chính là chỉ nghe hắn mắng vị Phó thiếu kia mà không nghe hắn nói đến Tuyên Dao Dao.
" A Hữu, tôi nói cậu có phải hay không bất mãn vị Phó thiếu hoa tâm kia, như thế nào cũng không nghe cậu mắng Tuyên Dao Dao, người như Phó Thiếu sẽ không để ý đến Dao Dao đâu, trừ phi chính là cô ta tự đưa mình lên tận cửa, tôi nói mắt nhìn người của cậu thật là tệ, sao lại nhìn trúng loại nữ nhân này, cậu hãy nhìn Phó thiếu đi, người ta đẹp trai như vậy, nếu cậu thật sự thích anh ta, huynh đệ của cậu sẽ không dùng ánh mắt xem thường mà nhìn cậu.” Hứa Phi nói một tràng dài, y chuẩn bị dẫn Lam Hữu đi uống rượu một bữa không say không về, sau đó quên hết mọi chuyện cũ, y  nhìn thấy bộ dáng của Lam Hữu cũng không quá thương tâm a, Hứa Phi không thể không hoài nghi bạn tốt của mình thật sự thích nam nhân kia.
"Cậu có ý gì? Tôi làm sao có thể nhìn trúng tên hoa tâm củ cải to đó!” Lam Hữu  mở chai nước uống một ngụm nước vừa nghe như thế lại xù lông lên.

"Vậy cậu nói đi, cậu quen Tuyên Dao Dao cũng đã hơn một năm , lúc ấy ở trường học, cô ta mỗi ngày đều vây quanh cậu, còn kém chút cởi hết đồ lên giường với cậu rồi, cậu vậy mà tới bây giờ cũng chưa làm thịt cô ta, nếu cậu không phải là không được, đối với đại mỹ nữ như vậy ngồi trong lòng cậu sao có thể không động tâm chứ?” Hứa Phi xem thường cặp mắt đang trừng mình kia, y từ từ giải thích cho Lam Hữu nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét