Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

ĐTTNL_ 145_146




CHƯƠNG 145.

“Nguyên bản hội tuyển cử lập pháp lần này, tôi còn lo lắng làm thế nào đạp cậu xuống dưới, nếu cậu dám đối với hắn làm như thế, hội tuyển cử lập pháp lần này tôi nhất định sẽ can thiệp vào.”
“Cậu!”                
“Cho nên, tôi khuyên cậu vẫn là thả hắn.”
“Tốt lắm.” Nhiên Nghị cười đến nguy hiểm, nam nhân lại cảm thấy thực khủng bố, Nhiên Nghị lạnh giọng đối với Vĩnh Trình ở đầu kia điện thoại nói:“Tốt lắm, cậu dám bức tôi, tôi đây nhớ cậu hẳn là cũng không để ý nghe một chút tôi và Lâm Mộ Thiên của cậu làm tình như thế nào đi, ha ha......”

“Cậu đừng xằng bậy.” Vĩnh Trình bất mãn kêu dừng lại.
“Tôi làm sao dám xằng bậy.” Nhiên Nghị cười lạnh, châm chọc mà nói ,“Ở trước mặt cậu, tôi làm sao dám xằng bậy.” Hắn cười đến cực kỳ nguy hiểm, vừa  trào phúng trong lời nói, một bên đưa tay tham tiến  vào trong quần áo nam nhân.
Nam nhân kháng cự cái tay kia của Nhiên Nghị, muốn phản kích lại bị Nhiên Nghị một bước chế trụ, Nhiên Nghị mang theo điện thoại, một bên không chút để ý Vĩnh Trình mở điện nói đàm điều kiện, một bên theo túi tiền lý lấy ra một cái bình nhỏ hít thuốc thật tinh xảo.
Nam nhân căn bản là không biết Nhiên Nghị cho mình ngửi là cái gì, nam nhân gian nan dựa vào tường, chỉ cảm thấy thân thể càng ngày càng vô lực.
“Cậu cho tôi ngửi cái gì vậy?”
Nhiên nghị cầm điện thoại, trên cao nhìn xuống nam nhân đang nhuyễn người dựa vào bồn cầu, nói ra lời ác ý làm cho nam nhân tuyệt vọng: “ Cho anh ngửi là cho anh hưng phấn a, nó sẽ làm cho anh trở nên thực dâm đãng.” Nhiên Nghị cười đến thực vui vẻ, đôi mắt nâu kia giống như đóa hoa lạnh lẽo đang nở rộ, soái khí bên ngoài không che giấu được tà khí làm cho người ta sợ hãi, giờ phút này đáy lòng nam nhân cũng là một mảnh lạnh lẽo.
Không có lực phản kháng lại nam nhân đành để cho người khác bày bố, vô lực phản kích biến thành buồn cười giãy dụa, Nhiên Nghị không hề nhiều lời liền trực tiếp cắt đứt điện thoại, tùy tay đem điện thoại ném xuống đất, khai mở quần, vật thể thật lớn kia liền bắn ra ngoài, hắn nắm lấy dục vọng của chính mình, vuốt hai má nam nhân, nam nhân cực lực muốn tránh khai, bị Nhiên Nghị nắm càng chặt.
“Giả bộ ngây thơ làm gì, chẳng lẽ anh thực không biết ý tứ của tôi sao?” Nhiên nghị không kiên nhẫn nhìn chằm chằm vào nam nhân  vô lực tựa vào bồn cầu, hắn phiền chán mệnh lệnh nói:“Đem miệng mở ra, đem nó hàm đi vào.”
“Tôi không làm .” Nam nhân  cắn chặt răng.
Nam nhân không nghe theo đổi lấy một cái tát vô tình, nam nhân bị đánh cho đầu váng mắt hoa, chỉ nghe thanh âm Nhiên Nghị lạnh lùng lại nguy hiểm vang lên  ở bên tai:“Không? Anh là ai dám không nghe theo tôi, chỉ cần là tôi muốn , không có ai có thể không làm .”
Bả vai run run rất nhỏ, nam nhân ánh mắt ướt át phiếm hồng, một bộ dáng chật vật, trong mắt tràn đầy bị thương:“Tôi trước kia chưa từng đối với cậu làm chuyện gì không tốt, cậu vì cái gì luôn… Lần nữa như vậy......”
Nhiên Nghị không hề có nhân tính cười lạnh:“Tôi lại không muốn anh đối tốt với tôi, thời điểm đó chính anh muốn làm người tốt, anh muốn làm người tốt, tôi liền để cho anh làm, anh hẳn là phải cảm tạ tôi, cho anh cơ hội biểu hiện.”
Khi nói chuyện, hắn thân thủ cởi bỏ dây lưng nam nhân, tuột quần nam nhân xuống, quần rơi đến cổ chân, bồn cầu lãnh lẽo kích thích da thịt mẫn cảm của nam nhân.
Nam nhân quả thực không thể tin được hắn có thể nói như thế...... Này vẫn là tiếng người sao......
“Như thế nào? Hiện tại không phục lắm đi, đánh  tôi a, anh này kẻ bất lực.” Nhiên Nghị châm chọc vỗ vỗ mặt nam nhân, nam nhân bị ngôn ngữ ác độc của hắn làm cho tổn thương, giống như bị roi da quật vào lòng, rất đau a.
“Cậu...... Cậu thật quá đáng......” Đôi môi nam nhân trở nên trắng bệch, mất đi huyết sắc, thanh âm nam nhân đang run rẩy, giống như thống khổ , giống như không thể nói gì.
“Tôi quá phận? Xem ra lão cha tâm ngoan thủ lạt của anh không có dạy cho anh rồi, người tốt luôn có kết cục không tốt a!” Khóe miệng Nhiên Nghị giơ lên một biên độ  thực lãnh liệt,cái  cười lạnh giống như Tu La khủng bố, hắn nắm cằm nam nhân, đem dục vọng mạnh mẽ đưa vào miệng nam nhân, cho đến khi khoang miệng  thấp nhiệt kia  hoàn toàn bao lấy dục vọng của mình .
CHƯƠNG 146.

Nam nhân bị Nhiên Nghị bắt hàm chứa gì đó, một trận buồn nôn muốn phun ra, Nhiên Nghị như thế nào có thể ngay tại địa phương này đối mình làm loại chuyện hạ lưu như vậy, hắn rốt cuộc muốn thế nào?
“Ngô......” Nam nhân phát ra thanh âm kháng cự, nơi này tùy thời đều có người sẽ tiến vào, nam nhân khẩn trương, toàn thân đều căng thẳng .
Nam nhân cằm bị nắm, cảm giác được dục vọng Nhiên Nghị ở miệng mình bành trướng, nam nhân hoàn toàn không thể khống chế được Nhiên Nghị, chỉ có thể tùy ý dục vọng Nhiên Nghị ở miệng mình ra ra vào vào, nam nhân không có khí lực đẻ đánh lại Nhiên Nghị, nam nhân chỉ có thể dùng cắn......
Nhiên nghị nhanh nhẹn nhận thấy được ý đồ nam nhân, thân thủ xiết chặt cằm dưới của nam nhân, làm cho nam nhân căn bản không thể khép lại  đôi môi, hắn chân dài duỗi ra, đá trúng bụng nam nhân, khiến cho nam nhân càng không có khí lực, nam nhân vô lực nôn ra một trận, lại nôn không ra cái gì này nọ, hàm chứa dục vọng nóng bỏng Nhiên Nghị , đôi môi nam nhân bị vật thật lớn của Nhiên Nghị ra vào, tạo ra từng đợt ma sát làm môi nam nhân run lên, loại tư vị này thật là khó tiếp nhận rồi.
“Anh thật là ác độc a! Dám cắn tôi, xem ra anh thật không biết mình là loại mặt hàng gì a, tôi hôm nay khiến cho anh thấy thật rõ ràng!” Nhiên Nghị cắn ngược lại nam nhân một ngụm, đem dục vọng từ miệng nam nhân rút đi ra, hắn bài khai song mông nam nhân, không để ý tới nam nhân giãy dụa, trực tiếp vọt đi vào.
Nam nhân đau đến cả người run run, một bàn tay nắm chặt tay áo Nhiên Nghị, một bàn tay vô lực đỡ vách tường, không cho chính mình từ bồn cầu ngã xuống dưới, đầu ngón tay cũng trở nên trắng bệch cho thấy nam nhân đã thực yếu ớt bất lực.
Từ lần trước, Nhiên Nghị ở trong thang máy thượng nam nhân, cái loại cảm giác mất hồn này, hắn chưa từng nếm thử ở nơi nào cả, cho dù là thời điểm thượng những người khác, cũng không có cảm giác thích như vậy. Hắn bình thường bề bộn nhiều việc, không có thời gian nghĩ đến chuyện của Lâm Mộ Thiên, hắn vội vàng muốn ổn định địa vị cùng quyền lực của chính mình, không có thời gian nhàn hạ mà lo những chuyện xung quanh, nhưng là theo thời gian trôi qua, tư vị mất hồn ngày đó cùng nam nhân ân ái ở thang máy lại càng phát ra rõ ràng......
Hắn nguyên bản nghĩ đến lần trước đã cảnh cáo nam nhân thì nam nhân sẽ khôn ra, không nghĩ tới hôm nay nhìn thấy nam nhân cùng Thư Diệu một chỗ, nam nhân này dám xem lời hắn nói như gió thoảng qua tai, quả thực không thể tha thứ!
Bất quá, thân thể nam nhân vừa chặt vừa nhiệt, làm cho tư duy hắn có chút đình trệ, dục vọng hắn vội vàng tham nhập vào thân thể nam nhân, đã bị nội vách tường thấp nhiệt gắt gao vây trụ, hắn cúi xuống thân chống nam nhân phía sau tường, không dấu vết rút một hơi, rồi áp chế thân thể run run của nam nhân, dùng sức động thân tiến vào càng sâu, một hơi tiến vào cả gốc làm cho tinh thần càng thêm hăng hái, dục vọng của hắn hoàn toàn tiến nhập vào cơ thể nam nhân.
Quá lớn đánh sâu vào làm cho nam nhân cả kinh mở to mắt rưng rưng.
“Cậu buông, cậu hỗn đản......” Nam nhân cũng không biết lấy dũng khí ở đâu ra mà dám mắng Nhiên Nghị, nam nhân bị đè nặng trên bồn cầu, quần rớt xuống cổ chân, hai chân bị nâng lên, tiếp nhận dục vọng đáng sợ của Nhiên Nghị.
“Tôi là hỗn đản? Vậy anh cái gì?” Nhiên nghị tựa hồ cảm thấy tốt lắm, hắn dùng lực niết cằm nam nhân, khiến cho nam nhân ngẩng đầu, hắn tới gần hai má nam nhân.
Tại trong không gian hẹp hòi, tiếng hít thở của hai người cũng trở nên đặc biệt rõ ràng, hắn cười lạnh nhìn chằm chằm nam nhân, tiếp tục dùng ngôn từ tổn thương nam nhân :” Anh là tao hóa, có tư cách gì mà mắng tôi, tôi cho anh theo tôi đoạt sao?”
“Tôi không......”
“Còn nói không có? Anh sẽ cùng Thư Diệu cùng một chỗ, hắn không có quan tâm đến anh sao? Không có sao?” Nhiên Nghị nổi giận, hắn điên cuồng tức giận, mỗi một chữ hắn nói, dục vọng của hắn đều nhanh chóng đi ra lại nặng nề mà đỉnh vào tận gốc, lặp lại động tác kịch liệt, khiến cho cả người đã vô lực của nam nhân như nhũn ra, nam nhân thực chịu không nổi.

Nam nhân bất lực đỡ tường, bị đỉnh muốn hôn mê, miệng tràn ra thống khổ than nhẹ:“Nơi này...... Nơi này sẽ có người tiến vào......Cậu dừng lại......” Nam nhân biết hạ thể chính mình bị xé rách , cái loại cảm giác sợ hãi quen thuộc bị thức tỉnh lại, hai tay nam nhân để trước ngực Nhiên Nghị, vô lực đẩy ra, có vẻ tay trói gà không chặt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét