Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Đại thúc thượng ngộ lang chương 126

          CHƯƠNG 126

        “Kết thúc công việc , có mệt hay không.” Bên tai nam nhân truyền đến thanh âm dễ nghe của Vĩnh Trình, tiếp theo liền cảm giác được hai tay của Vĩnh Trình ở trên người mình sờ tới sờ lui, sờ đến nam nhân cảm thấy không thoải .Thời tiết nóng như vậy, trong lều lại không có quạt điện, giống như là ở trong lò hấp, nam nhân không biết Vĩnh Trình còn có tâm tình làm loại sự tình này, hắn âm thầm kinh ngạc, từ buổi chiều tới giờ Vĩnh Trình như thế nào sống được trong này a .

“Tôi không mệt.” Nam nhân thanh âm không lớn, hắn lo lắng bị người bên ngoài  nghe thấy, vẫn là nhỏ giọng sẽ tốt hơn, hắn muốn đẩy tay Vĩnh Trình ra, Vĩnh Trình lại nhân cơ hội luồn tay vào trong quần áo hắn.
Nam nhân bị hôn  thình lình sắp hít thở không thông, hai tay nam nhân để ở trước ngực Vĩnh Trình muốn đẩy hắn ra, đối phương liền ôm lấy thắt lưng nam nhân đem khoảng cách cả hai sát vào nhau, căn bản không cho nam nhân đường sống. Đầu lưỡi nam nhân bị hút lấy, bị đối phương dùng đầu lưỡi mềm mại nóng bỏng quấn quanh, ái muội mút vào.
Đầu lưỡi nam nhân bị xâm nhập, dây dưa muốn trốn tránh, khoang miệng mẫn cảm bị càn quét qua lại nam nhân nhịn không được “ Ân” một tiếng. Thanh âm kia theo xoang mũi phát ra, trong bóng đêm có vẻ ái muội lại mê người, nam nhân hô hấp trở nên dồn dập, nóng bỏng. Vĩnh Trình khẩn cấp hôn sâu nam nhân, trên tay công phu cũng không dừng, hai tay không ngừng âu yếm thân thể nam nhân, khinh niết khiêu khích da thịt mẫn cảm của nam nhân.
Bởi vì nam nhân đã được trợ lý lấy tóc giả khi quay phim ra, hơn nữa nam nhân cho tới bây giờ cũng không hoá trang, không có hơi thở của son phấn, điều này làm cho Vĩnh Trình phi thường thích, hắn theo khóe miệng nam nhân, một đường hôn đến trên mặt nam nhân .
Nam nhân chỉ cảm thấy hai má hôn đến mặt đầy nước miếng ngọt nị,đầu lưỡi mềm mại kia lướt qua hai má nam nhân, lại vói vào trong miệng nam nhân, quấn lấy đầu lưỡi hắn, môi nam nhân đều bị hôn đến phát đau. Vinh Trình nhiệt tình cùng vội vàng làm nam nhân chống đỡ không được, đầu lưỡi nam nhân đều bị hôn đến run lên, nhưng Vĩnh Trình lại không có ý định buông tha cho nam nhân.
Nhiệt tình xâm nhập tham nhập mật nước, giống như muốn đem nam nhân nuốt vào bụng, tựa như một con sói chưa ăn no, trong lều tối như mật, nghe thấy nam nhân chịu áp lực mà hừ hừ, cùng với Vĩnh Trình từ xoang mũi phát ra tiếng hừ nhẹ thỏa mãn, chính là hôn môi liền khiến cho giống như làm tình, còn không có chính thức bắt đầu đâu, liền giống như đến cao trào.
Vĩnh trình hôn thái dương nam nhân , vội vàng nói:“Tôi muốn anh.”
“Tôi......” Tôi không......
Nam nhân còn chưa có nói ra miệng  lại bị ngăn chặn, Vĩnh Trình lấp kín đôi môi nam nhân, ngăn cản nanm nhân nói chuyện, vội vàng tỏ vẻ:“Tôi hiện tại sẽ làm , tôi chờ không được.”
“Ngô......” Nam nhân căn bản không có cơ hội nói chuyện, bị hôn gắt gao , ngay cả thời gian nuốt nước miếng  đều không có, đã bị hôn thất điên bát đảo.
Yếu sẽ, còn dùng nói ra sao......
Nam nhân bởi vì Vĩnh Trình dùng lời nói nóng bỏng mà đỏ mặt, đáng tiếc trong bóng đêm thấy không rõ lắm màu da, nhưng vĩnh trình cũng cảm giác được rõ ràng nam nhân thân thể biến nhuyễn rất nhiều, hắn chỉ biết nam nhân khẳng định sẽ thẹn thùng trốn tránh, hắn ôm thắt lưng nam nhân, không cho nam nhân đào tẩu, đem nam nhân áp lên chiếc giường lớn mà tổ quay phim chuẩn bị cho nam nhân.
Thời tiết thực nóng, hơn nữa nam nhân bị thân thể nóng bỏng của Vĩnh Trình áp sát, hắn quả thực cũng bị ép tới hít thở không thông , trong hỗn loạn có cái gì đó thấp nhuyễn di chuyển ở cổ của hắn, đó chính là đầu lưỡi ướt át mềm mại của Vĩnh Trình nhẹ nhàng mà xẹt qua cổ nam nhân, dừng lại ở xương quai xanh, kia liếm hôn biến thành mút vào, phát ra “Đát đát” tiếng nước.
“Đừng như vậy...... Tôi ngày mai còn muốn quay phim......” Nam nhân không muốn Vĩnh Trình ở trên người mình lưu lại dấu vết, hắn là nhân vật công chúng, bị giới  truyền thông nhìn đến khẳng định là scandal vang dội .
Vĩnh Trình ở trước người nam nhân  ngẩng đầu, ánh mắt trầm định nhìn chằm chằm nam nhân, hắn hô hấp nóng rực đều phun ở trên mặt nam nhân:“Anh không thích tôi hôn anh sao ?” Hai người khoảng cách rất gần, gần đến nỗi chỉ cần Vĩnh Trình cúi đầu đều hôn trụ thái dương nam nhân, không khí nóng bức thêm da thịt bị kích thích làm cho thân thể nam nhân có cổ xao động mãnh liệt, hắn không nghĩ dừng lại.
Nam nhân há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là không nói gì.
“Nhiều nhất tôi sẽ không lưu dấu vết là được, kỳ thật tôi còn thích  hôn nơi này của anh hơn.” Ngón tay thon dài của Vĩnh Trình cọ xát cằm nam nhân, hắn chậm rãi nâng lên cằm nam nhân, thuận thế đem đầu lưỡi tham nhập vào khoang miệng đang hé mở của nam nhân.

1 nhận xét: