Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Đại thúc thượng ngộ lang chương 127

          






   CHƯƠNG 127

      Nam nhân bị hôn lợi hại , Vĩnh Trình hôn tới rất mãnh liệt, có lẽ là lâu lắm không có làm, hắn có vẻ có chút kích động, tam hai hạ liền đem quần áo trên thân nam nhân thoát hết, tùy tay để tại bên giường, một bên hôn nhẹ thân thể nam nhân , một bên cởi quần áo chính mình, hạ thân gắt gao ngăn chận hạ thể nam nhân, vật cứng nóng bỏng kia để ở bộ vị trọng yếu của nam nhân.

Nam nhân thân thể trở nên buộc chặt, tuy rằng bị Vĩnh Trình không ngừng vuốt ve, nhưng khi cảm giác được hạ thân nóng bỏng của Vĩnh Trình, nam nhân cũng dần dần trở nên khẩn trương, Vĩnh Trình mân mê nhũ thủ của nam nhân, đầu lưỡi không ngừng bát lộng một bên đầu vú mẫn cảm của nam nhân.
“Ân......” Nam nhân hô hấp dồn dập, áp lực rên rỉ vài tiếng, đối mặt với sự khiêu khích của Vĩnh Trình , nam nhân nguyên bản thân thể mẫn cảm, lúc này liền có phản ứng.
“Có cảm giác ?” Vĩnh Trình dùng ánh mắt xinh đẹp kia, lẳng lặng nhìn chăm chú vào nam nhân, hai mắt đã thích ứng với bóng tối nên có thể nhìn thấy rõ ràng dung mạo đối phương, hắn nhìn thấy nam nhân ngượng ngùng tránh đi tầm mắt mình liền dùng tay xoa xoa dục vọng của nam nhân, động tác dồn dập hai ba cái, nam nhân theo bản năng bất an kẹp hai chân lại. Vĩnh Trình kéo hai chân nam nhân ra ngăn chặn ở trước người nam nhân, chen vào giữa hai chân nam nhân, vật cứng nóng của hắn đã sớm chờ vận động để ở huyệt khẩu buộc chặt của nam nhân.
“Tôi muốn đi vào, anh thả lỏng, bằng không sẽ đau .” Hắn hàm chứa vành tai  nam nhân, ái muội liếm lộng, hắn không quên nhắc nhở nam nhân thả lỏng.
Hắn không nghĩ đến sẽ lộng thương nam nhân, phát hiện nam nhân sửng sốt một chút, hắn chậm rãi động thân tiến vào, không có trơn tề dễ chịu làm cho nam nhân bị chịu dày vò, Vĩnh Trình nhìn thấy bộ dáng nam nhan khó chịu nắm chặt sàn đan hắn không đành lòng liền dừng lại trong thân thể của nam nhân, suy nghĩ cả nữa ngày hắn cũng chỉ có tiến vào được bao qui đầu, huyệt khẩu của nam nhân thật chặt, kẹp làm cho hắn vừa thích vừa đau.
Vĩnh Trình cúi đầu xuống, an ủi hôn môi cùng  hai má nam nhân, hôn đến  bên tai nam nhân, hắn hô hấp dồn dập mà nói :“Đem miệng mở ra.” Hắn thanh âm thực dễ nghe, ở trong lều tối như mực nghe  thực rõ ràng.
Nam nhân còn không có tới kịp động tác, liền cảm giác được Vĩnh Trình chủ động đem ngón tay thon dài của hắn vói vào trong miệng nam nhân, nhẹ nhàng mà quấy, ma sát đầu lưỡi mình, nam nhân “Y y ô ô” nghe không rõ ràng lắm đang nói  cái gì, Vĩnh Trình hôn phần ngực run run của nam nhân , ngón tay sau khi được nam nhân mút vào hắn liền rút ra sau đó hướng đến động khẩu nhỏ hẹp của nam nhân mà vuốt ve nếp nhăn nơi đó.
Dục vọng của Vĩnh Trình rời khỏi người nam nhân, khiến cho nam nhân nghiêng người theo bản năng mà cong lưng lại, ngón tay của hắn liền đâm vào thân thể nam nhân nhẹ nhàng đè ép khai thác, ngón tay mềm mại bị huyệt khẩu gắt gao hấp trụ, nhìn ngón tay chính mình ở trong thân thể nam nhân tiến tiến xuất xuất, lại là một loại  cảm giác khác.
Vì không muốn làm nam nhân bị đau, hắn vuốt ve đùi trong của nam nhân làm cho nam nhân hoàn toàn thả lỏng, cơ thể nam nhân dần dần nóng lên nghiêng thân thể ngã vào trên giường, cảm giác được ngón tay thon dài của Vĩnh Trình ở trong thân thể mình ấn đến ấn đi, kia rõ ràng xúc cảm làm cho  tim nam nhân đập gia tốc, đồng thời còn có thể cảm giác được đầu lưỡi trơn trượt của Vĩnh Trình đang ở trên người mình.
Nam nhân muốn khống chế  thanh âm của chính mình, nhưng là vẫn phát ra thanh âm áp lực rên rỉ, nam nhân khống chế không được, thân thể bị trường kỳ khai phá nên so với trước kia thì mẫn cảm hơn nhiều, nam nhân đều là không thể khống chế  dục vọng chính mình  ......
Lộng một trận xong, dục vọng Vĩnh Trình thuận lợi tiến vào trong thân thể nam nhân, chặt chẽ cùng nóng rực làm cho nam nhân không tự chủ được hít sâu, ở bên trông thân thể mất hồn thấu xương của nam nhân làm cho Vĩnh Trình phi thường thích, ôn nhuyễn lại nóng rực, kẹp hắn thực chặt, thực thoải mái.
Hắn đỡ chân nam nhân lên, cử động phần eo trừu sáp,  dục vọng của hắn ở trong bí huyệt của nam nhân tiến tiến xuất xuất, theo bình thường nhanh hơn, phát ra  tiếng nước “Phốc chi” dâm mỹ .

Nam nhân thân thể bị đè ép, xiết chặt sàn đan dưới thân, thừa nhận thứ lửa nóng của Vĩnh Trình cao thấp đâm chọc, dục vọng kia thường xuyên ra vào trong cơ  thể mình, nam nhân thậm chí có thể cảm giác được hình dáng dục vọng của đối phương, xúc cảm rõ ràng làm cho nam nhân không thể nào trốn tránh, cùng với dục vọng ra vào, nam nhân muốn đổi cái tư thế, tư thế này bị Vĩnh Trình đè vào bên sườn mà làm tình thực không thoải mái. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét