Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Đại thúc thượng ngộ lang 128






CHƯƠNG 128

Nam nhân động thân rất nhẹ, giống như Vĩnh Trình biết được ý muốn của nam nhân hắn liền đem nam nhân ôm lấy đứng lên, xoay thân một cái làm cho  nam nhân quỳ ghé vào trên giường, dùng tư thế tiến vào thân thẻ nam nhân từ phía sau.
“Ba ba ba”......

Thanh âm dâm mỹ quanh quẩn trong căn lều tối như mực, có vẻ dị thường mãnh liệt và rõ ràng, kích thích thần kinh nam nhân, thời điểm nam nhân co lại hậu huyệt Vĩnh Trình liền chấn động, hắn không muốn lộng thương nam nhân, hắn nhiệt tình lại ôn nhu mà ma sát nội vách tường mẫn cảm của nam nhân.
Vĩnh Trình cúi đầu  xuống  hôn trụ lưng của nam nhân, một bàn tay an ủi dục vọng của nam nhân, một bàn tay khác thì xoa xoa mu bàn tay của nam nhân, năm ngón tay thon dài  xen kẽ vào năm ngón tay của nam nhân, gắt gao chế trụ ngón tay nam nhân.
Phía sau nam nhân bị thân thể lửa nóng áp chế, nhận sự tác cầu của Vĩnh Trình, nam nhân cúi đầu thở hào hển, cả người đều là mồ hôi cùng người phía sau kia kề sát cùng một chỗ, hô hấp nóng rực, không khí oi bức, hơn nữa trong cơ thể ma sát hỏa diễm, nam nhân đầu đầy mồ hôi mà thở dốc, thân thể nóng lên nóng lên, tim đập bình thường đã  nhanh hơn,  Vĩnh Trình không ngừng tiến vào, cường lực ma sát, nam nhân khó nhịn rên rỉ trở nên run run......
Vĩnh Trình lại phi thường vui vẻ khi nghe được thanh âm mất hồn của nam nhân như thế, hắn liền hôn nhẹ tấm lưng trơn bóng của nam nhân, theo thân thể hắn nảy lên mồ hôi đều rơi ở trên người nam nhân, nam nhân chỉ cảm thấy có thứ gì nóng bỏng thật sâu kích thích da thịt mình, thực nhiệt thực nhiệt......
“Thích không?” Vĩnh Trình hạ giọng hỏi nam nhân như không thoải mái.
“Ngô ngô......” Nam nhân căn bản là nói không nên lời, bị đỉnh đến cả người mềm nhũn, mở miệng cũng chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ ức chế không được, nam nhân không giống nữ nhân, dục vọng của nam nhân cùng với loại kịch liệt trong thân thể là không thể khống chế được .
“Cái của anh thực cứng , lại nhiệt nhiệt sờ vào thật thích thạt đáng yêu a.” Vĩnh Trình một đường theo lưng nam nhân liếm hôn đến vành tai, đầu lưỡi của hắn  tham nhập vào lỗ tai nam nhân, hàm ở vành tai nam nhân làm cho nó nóng lên.
Nam nhân chưa từng bị kích thích quá, mãnh liệt đánh sâu vào, nhấc lên ba đào sóng to, nam nhân mê muội cao trào sau đó liền yếu đuối ngã vào chiếc giường hỗn độn, trong lúc nam nhân caoi trào Vĩnh Trinh cảm thụ được nội vách tường của nam nhân ro rút lại, trừu tống vài lần rôi cũng đến cao trào, hắn nhẹ nhàng mà thở hào hển, dục vọng như trước chôn ở trong cơ thể nam nhân không chịu đi ra, hắn vuốt ve thân thể thấp nhiệt của nam nhân.
Nam nhân cả người vô lực nghe được tiếng thở dài thỏa mãn của Vĩnh Trình bị thân thể của Vĩnh Trình đè lên, nam nhân căn bản là không thể hô hấp, hắn nghiêng đầu muốn hô hấp, hắn muốn từ trong không khí oi bức này  giải thoát đi ra, ai ngờ Vĩnh Trình lại nhanh chóng cúi đầu, cho nam nhân một cái hôn sâu.
Buổi tối hôm đó, nam nhân cũng không nhớ rõ rốt cuộc đã làm bao nhiêu  lần, tóm lại là ngày hôm sau hai chân nam nhân trở nên vô lực , nhưng thân thể nam nhân đã được rửa sạch sẽ,nam nhân chuẩn bị đi quay phim thì nìn thoáng qua nở Vĩnh Trình đang ngủ, tên kia tối hôm qua thể lực thực kinh người, hiện tại ngủ thật đúng là tốt.
Buổi chiều nam nhân trở về, Vĩnh Trình thay nam nhân đổi băng gạc miệng vết thương, nam nhân nãy giờ không nói gì, chợt nghe thấy  Vĩnh Trình thì thầm nói thời điểm nam nhân quay phim thật nghiêm túc, còn có chính là hắn mãnh liệt khinh bỉ nữ nhân vật chính, hắn lo lắng  nam nhân bị “Yêu nữ” Dụ hoặc, hắn cũng không hy vọng nam nhân lại đi xem những người khác, nam nhân có hắn là đủ rồi.
“Anh rốt cuộc có hay không nghe ta nói chuyện?”
“Tôi đang nghe.” Nam nhân thực bất đắc dĩ.

“Vậy anh như thế nào luôn không phản ứng, có phải là không thích ta ở trong này quấy rầy anh quay phim. ” Vĩnh trình đối với thái đọ của nam nhân có chút thất vọng, hắn nhéo nhéo tay nam nhân, cắn miệng nam nhân một ngụm lại luyến tiếc mà dùng miệng ma sát vài cái rồi mới buông tha. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét