Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

ĐTTNL 189_190


Chương 189.
 Điều này làm cho Nhiên Nghị cảm thấy trình độ thưởng thức của mình không ngừng giảm sút, hắn như thế
nào lại đi hôn Lâm Mộ Thiên ? Thế nhưng lại hôn nam nhân đến hai lần! Bất quá không biết vì cái gì miệng của Lâm Mộ Thiên so với tưởng tượng của hắn hương vị lại tốt hơn rất nhiều, thậm chí buồn cười hơn chính là hắn cảm thấy có điểm ngọt, giống như là hắn đang nếm thử dã quả.....
Nhiên Nghị cảm thấy chính mình càng ngày càng trở nên kỳ quái, hắn thế nhưng lại đối với Lâm Mộ Thiên sinh ra nồng đậm ‘tính’ thú, nếu theo ảo tưởng của hắn thì hắn hẳn là sẽ đem mông nam nhân nâng lên sau đó hung hăng tiến vào......
“Thiếu gia cần hỗ trợ không?” Bảo tiêu phát hiện động tĩnh, chạy lại đây hỏi ý kiến Nhiên Nghị.
Lâm Mộ Thiên cùng Nhiên Nghị trần trụi tựa vào cùng nhau, tuy rằng không phải tự nguyện , nhưng tình cảnh này nhìn qua có chút ái muội, cả hai bảo tiêu nhìn cũng có điểm thất thần, Nhiên Nghị  không kiên nhẫn hô một tiếng “Lăn”, hai bảo tiêu kia mới chậm rãi tránh đi.
Nhiên Nghị đối bất luận kẻ nào đều rất phòng bị, cho dù hai bảo tiêu kia là do hắn tỉ mỉ lựa chọn cũng không ngoại lệ, hắn gắt gao ôm lấy Lâm Mộ Thiên không chịu buông ra.
Nhiên Nghị bị làm phiền khiến cho không có tâm tình gì, Lâm Mộ Thiên cũng không dám lộn xộn, nam nhân xiết chặt nắm tay, nếu Nhiên Nghị còn dám động vào một lần nữa, nam nhân sẽ liều mạng với hắn, ngay tại lúc nam nhân đang thất thần mà nghĩ một lát, Nhiên Nghị đột nhiên nghiêng đầu, rất nhanh nghiêng người tới cắn đôi môi nam nhân .
“Ngô......” Lâm Mộ Thiên phát ra thanh âm hừ nhẹ, môi bị cắn, hơi thở nóng rực cùng hỗn hợp một chỗ, hỗn loạn thành một đoàn, đôi môi mềm mại bị đầu lưỡi linh hoạt tham nhập dây dưa, thậm chí là dùng lực cắn xé, Nhiên Nghị sử dụng lực rất lớn lại vừa gấp, hắn ‘cắn’ môi Lâm Mộ Thiên đến phát đau, đầu lưỡi nam nhân cũng tê dại !
Bên tai là thác nước chảy, giữa hoàn cảnh ồn ào như vậy vẫn có thể thanh âm Nhiên Nghị mút miệng nam nhân, Lâm Mộ Thiên vốn định đánh Nhiên Nghị một đấm, nhưng  Nhiên Nghị lại chế trụ hai tay nam nhân, Lâm Mộ Thiên không có biện pháp giãy ra khỏi kiềm chế của hắn......
Hai tay Lâm Mộ Thiên bị Nhiên Nghị khóa lại sau người, đôi môi bị hôn nồng nhiệt, da thịt nóng cháy dính sát cùng một chỗ, sóng nước nhấp nhô tạo ra bọt nước dính vào trên thân thể ở ngoài không khí của hai người, sóng nước thật nhẹ đánh úp vào hạ thân Lâm Mộ Thiên , làm cho thân thể mẫn cảm của nam nhân bắt đầu run run .
Trong bóng đêm, hai tròng mắt sáng như tuyết của Nhiên Nghị bắt đầu mị lên, hắn lập tức liền nhận thấy cơ thể Lâm Mộ Thiên có dấu hiệu mềm xuống, nhìn thấy hốc mắt nam nhân phiếm hồng, ánh mắt trở nên mê ly hơn, hắn đem nam nhân khóa ở bên bờ, mở hai chân nam nhân ra thật lớn......
Lâm Mộ Thiên kinh hoảng phục hồi lại tinh thần, dùng sức khép lại hai chân của mình, mặc cho Nhiên Nghị muốn mở hai chân nam nhân ra thế nào, Lâm Mộ Thiên chính là không thuận theo hắn !
“Đừng lộn xộn, anh dám phản kháng thử xem, tôi đối với anh thật tốt, anh còn không nguyện ý sao? Anh là kẻ không biết điều mà !” Nhiên Nghị căm tức nhìn Lâm Mộ Thiên , phải biết rằng ở trong nước có lực cản, Nhiên Nghị không thể dễ dàng đem hai chân nam nhân nâng lên theo ý mình, tuy rằng hiện tại hắn rất muốn công tiến vào nơi chặt chẽ của nam nhân này.
Ở trong mắt Nhiên Nghị, đây là lần đầu tiên hắn chịu thỏa hiệp với người khác như vậy, hắn cũng không biết thần kinh chính mình bị cái gì lại hành động như thế, còn có thể có kiên nhẫn mà đi cảnh cáo người này, tất cả nam nhân hay nữ nhân đều là chủ động bò lên giường cầu hắn an ủi, Lâm Mộ Thiên người này cư nhiên còn không vui, còn nhiều lần cự tuyệt hắn! Điều này làm cho Nhiên Nghị cảm thấy lòng tự tôn của hắn bị tổn thương nghiêm trọng .
“Tôi không muốn….” Lâm Mộ Thiên tỏ vẻ không muốn làm.
“Anh nói cái gì, anh dám nói lại lần nữa xem?”
Lâm Mộ Thiên cự tuyệt làm cho sắc mặt Nhiên Nghị nháy mắt suy sụp xuống, tên Lâm Mộ Thiên vô liêm sỉ này, cư nhiên nói không muốn làm? Nhiên Nghị thở một hơi , phi thường phi thường không thuận.

Chương 190.
Nhìn thấy Lâm Mộ Thiên người đàn ông đáng thương hơn ba mươi tuổi lộ ra vẻ khẩn trương, bối rối, vẻ mặt không biết làm sao làm cho trong lòng hắn thế nhưng có cổ oán niệm không nói nên lời. Hắn và Lâm Mộ Thiên cũng đã làm tình rất nhiều lần, trước kia hắn toàn là dùng sức mạnh, tuy là dùng sức mạnh với hắn mà nói là việc làm không tốt nhưng mà thời điểm đối mặt với Lâm Mộ Thiên hắn lại không khống chế được chính bản thân mình, vì thế khi hắn nghĩ như thế nào thì hắn liền làm như thế đó.
“Tại sao lại không nói nữa? Tôi thách anh nói lại lần nữa xem!” Nhiên Nghị không khống chế được cảm xúc của chính mình, hắn nhìn thấy bộ dáng tội nghiệp của Lâm Mộ Thiên lại càng làm cho hắn muốn khi dễ người này thêm nữa, hay là nói kỳ thật hắn là ..... Chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.
Lâm Mộ Thiên ngẩng đầu, hai mắt hồng hồng, dũng cảm nhìn về phía Nhiên Nghị, nam nhân lại phát hiện Nhiên Nghị đang mím môi mà nhìn mình, trong ánh mắt Nhiên Nghị lộ ra vài phần phiền táo, Lâm Mộ Thiên trương trương nói:“Tôi không muốn làm!”
Thanh âm Lâm Mộ Thiên không cao không thấp, nhưng ngữ khí lại rất kiên định. Lâm Mộ Thiên thật sự không muốn làm chuyện đó, không muốn bị người khác nói mình là lạn hóa, nam nhân rất uất ức, không muốn biến thành thứ mà ai cũng có thể cưỡi!
Nhiên Nghị không nói lời nào, theo dõi Lâm Mộ Thiên, giữa bọt nước mông lung giống như là làm cho mắt hắn bịt kín một tầng sương mù bên trong chứa đựng cảm xúc  gì Lâm Mộ Thiên nhìn thấy cũng không thể hiểu nổi.
Lâm Mộ Thiên đã nói nhưng Nhiên Nghị vẫn không chịu buông ra, không những thế hắn còn kéo gần lại khoảng cách của hai người làm cho hạ thể của hai người dính sát vào nhau, Lâm Mộ Thiên rõ ràng cảm nhận được cái vật cứng rắn ở giữa hai chân Nhiên Nghị, tiểu Nhiên Nghị rất có tinh thần ‘nó’ như có như không mà chạm vào đùi Lâm Mộ Thiên, không ngừng ma sát vào da thịt nam nhân. Lâm Mộ Thiên cả người cứng ngắc, mỗi nơi bị ‘nó’ đụng phải đều có lỗi giác mà run lên.
“Tôi không muốn làm, cậu buông ra, ngày mai tôi còn muốn tìm đường đi ra, tôi….Tôi không muốn liên lụy đến các cậu….” Lâm Mộ Thiên chỉ có thể nói như vậy, tay chân cùng dùng lực phản kháng hành vi của Nhiên Nghị.
Nhiên Nghị ghé vào bên tai nam nhân, cắn cắn vành tai Lâm Mộ Thiên, ngậm ở trong miệng:” Anh thích loại làm tình ôn nhu như Thư Diệu phải không? Tôi cũng có thể làm như vậy a, chỉ anh thành  thật nghe lời, tôi cũng sẽ đối xử với anh ôn nhu một chút.” 
Nhiên Nghị vừa nói xong, hắn đã nghĩ muốn đập nát miệng mình, hắn chưa khi nào vì thân thể của người khác mà để bụng chứ, nhưng bây giờ hắn lại dùng loại ngữ khí này bảo Lâm Mộ Thiên mở đùi ra. Hắn cảm thấy bây giờ hắn giống như là người xấu đang dụ dỗ thiếu nữ nhà lành, đều là Lâm Mộ Thiên làm cho hắn biến thành như vậy, hắn hiện tại cũng lười quan tâm trước tiên giải quyết vấn đề sinh lý rồi nói sau.
Nhiên Nghị nói với chính bản thân như vậy, chính hắn bất quá cũng chỉ là ham thích thân thể Lâm Mộ Thiên mà thôi, hơn nữa ở vùng rừng hoang vu này cũng không có ai để hắn phát tiết cả, hắn cũng không thể đi tìm hai vị bảo tiêu kia, hắn không phải là loại người không có tiết tháo đến như vậy a, dù gì thì hắn cũng đã làm tình với Lâm Mộ Thiên rất nhiều lần rồi…....
“Đại thúc......” Nhiên Nghị đổi cách xưng hô, thấp giọng gọi Lâm Mộ Thiên, Lâm Mộ Thiên có chút mờ mịt nhìn chằm chằm Nhiên Nghị, Lâm Mộ Thiên nhớ rất rõ từ nhiều năm trước Nhiên Nghị đã không còn gọi mình như vậy nữa, nam nhân có chút hoài niệm bộ dáng ngày xưa của Nhiên Nghị, nhưng mà cái người Nhiên Nghị đơn thuần kia lại chính là  do Nhiên Nghị ngụy trang......
Nhiên Nghị cũng biết tranh đấu trên chiến trường chính trị sẽ không có kết quả tốt, hắn không có biện pháp không ngụy trang, không có biện pháp không diễn trò, tại nơi hiểm ác như vậy nếu hắn lơ là một chút thì sẽ có người muốn giết hắn, cho ở cục diện chính trị chỉ có thể ngoan độc mới tồn tại được mà thôi.
Lâm Mộ Thiên cảm giác được hai tay Nhiên Nghị  ở bên hông mình đang không ngừng sờ soạng, nhanh chóng tiến vào giữa hai chân nam nhân, ngay tại lúc Lâm Mộ Thiên thất thần thì chân đã bị người nâng lên......
“Cậu!” Lâm Mộ Thiên khẩn cấp kêu dừng lại, nam nhân không thể ngăn cản hành động mau lẹ của Nhiên Nghị, Nhiên Nghị nâng chân Lâm Mộ Thiên lên liền chen vào giữa hai chân nam nhân, khiến  cho hai chân nam nhân vòng quanh thắt lưng cường tráng của hắn. Dục vọng nóng cháy của Nhiên Nghị được bao phủ dưới nước, nhờ có nước làm trơn cùng với chất dịch do dục vọng tiết ra mà hắn có thể thuận lợi đi vào thân thể Lâm Mộ Thiên.
Dục vọng Nhiên Nghị nháy mắt đã được con đường thấp nhiệt bao trụ, nơi đó vừa chặt chẽ lại nóng rực nuốt lấy dục vọng của hắn thật thoải mái, đầu của hắn dựa vào cái trán của Lâm Mộ Thiên.

“Đại thúc, bên trong anh thật nóng, ‘nó’ đang nhẹ nhàng mà kẹp chặt ta.” Môi Nhiên Nghị ấm áp dán vào bên tai hơi lạnh của Lâm Mộ Thiên, thanh âm tràn ngập tình dục kia lan tràn ở bên tai Lâm Mộ Thiên. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét