Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

ĐTTNL 183_184


Chương 183.
Nhiên Nghị nghe được phản bác trong lời nói của Lâm Mộ Thiên, không bất mãn nhíu mày, thừa dịp hai bảo tiêu kia đi ra ngoài nhóm lửa, hắn vỗ thật mạnh vào mông Lâm Mộ Thiên, động tác của hắn thình lình, làm Lâm Mộ Thiên sợ tới mức từ trên đá nhảy dựng lên.

“Cậu làm gì......” Lâm Mộ Thiên thần tình trở nên bàng hoàng, hơn nữa gió thổi làm nam nhân rất lạnh, Nhiên Nghị lại dùng ánh mắt nguy hiểm đánh giá nam nhân, hiện tại ngay cả lưng nam nhân đều bắt đầu  lạnh cả người .
Nhiên Nghị thế nhưng đánh mông Lâm Mộ Thiên, một nam nhân tuổi trung niên bị một người thanh niên so với nhỏ tuổi hơn rất nhiều đánh vào mông, bị đối đãi như một tiểu hài tử, thật là kỳ quái đồng thời cũng làm tổn thương tự tôn của nam  nhân.
“Lão đại thúc như anh, ở trong mắt người ngoại quốc rất được hoan nghênh a, người ngoại quốc thích nam nhân thành thục mị lực.” Nhiên Nghị đánh giá nam nhân, nói:” Loại hình nam nhân như anh, người da đen thích nhất đó, lần trước tôi tới đây, ‘dân kỹ quán’ đều là loại người như anh.”
Không khó để nghe ra, Nhiên Nghị đang cười nhạo nam nhân.
Nhiên Nghị chính là không có nói thẳng ra cái từ kia mà thôi, lời hắn  nói, cơ hồ mỗi một câu đều là nhằm vào Lâm Mộ Thiên, quanh co lòng vòng mắng Lâm Mộ Thiên là “Nam kỹ”, trong lòng Lâm Mộ Thiên tuy có tức giận, nhưng tại loại địa phương vắng vẻ hoang tàn này nam nhân vẫn là chịu đựng, không hé răng, nam nhân cho Nhiên Nghị nói, còn mình xem như là cái gì cũng không nghe thấy là được rồi.
Trong hoàn cảnh này, tình cảnh của Lâm Mộ Thiên thực gian nan.
Lâm Mộ Thiên trầm mặc cúi đầu, không nói, Nhiên Nghị an vị cách đó không xa, Nhiên Nghị cũng hoàn toàn không quan tâm đến nam nhân nữa, ngay cả nhìn cũng đều lười nhìn một cái. Hôm nay chạy cả một ngày trời, mọi người đều mệt mỏi, quần áo bị mồ hôi làm ướt nhẹp, ban đêm không khí ẩm ướt, dính niêm lại âm lãnh, trong không khí tràn ngập hơi thở thực vật.
Hai vị bảo tiêu của Nhiên Nghị kia, sau khi ở bờ sông sót xong đống lửa liền bước lại đây ngồi xuống, bốn người phân tán ngồi, ánh lửa chiếu sáng bốn phía bờ sông.
“Thiếu gia hội nghị lần này làm sao bây giờ? Nếu không tham gia, hải vực khai phá trong nước sẽ có ảnh hưởng rất lớn.”
“Trước đi ra ngoài rồi nói sau.” Nhiên Nghị nhìn hai bảo tiêu vài lần, bảo hai bảo tiêu đi tìm một chút thức ăn, chạy cả ngày trời, mọi người cũng chưa ăn cái gì, bụng đều rất đói , hắn là thiếu gia khẳng định sẽ không chính mình động thủ đi tìm.
Rất nhanh, hai người bảo tiêu từng học qua kỹ năng dã ngoại sinh tồn kia trở về, họ tìm được một vài thực vật có thể ăn, đều là một ít dã trái cây, rừng rậm này rất lớn cũng chưa có người khai phá, ngay cả quốc lộ cũng không thể tìm thấy.
Nhiên Nghị ném vài cái dã quả cho Lâm Mộ Thiên, đây là điều mà Lâm Mộ Thiên không ngờ tới, nam nhân không hiểu vì cái gì Nhiên Nghị lại cho mình ăn, nhưng là…. Nam nhân nhìn Nhiên Nghị liếc mắt một cái, Nhiên Nghị không có để ý đến Lâm Mộ Thiên.
“Cám ...... Cám ơn......” Lâm Mộ Thiên nhỏ giọng nói lời cảm tạ, nam nhân rất lễ phép.
Nhiên Nghị thủy chung đều không có để ý tới Lâm Mộ Thiên, quay đầu đi cùng hai  bảo tiêu đàm sự tình, hai bảo tiêu này là do lần trước đến nước ngoài hắn mới chiêu nạp người mới, ngay cả Nhiên Nghị cũng không ngờ đến khả năng của hai người này lại tốt như vậy, tựa hồ vượt qua hắn tưởng tượng, hắn bắt đầu  an bài công việc tìm đường cho bọn họ, hắn phải nhanh chóng thoát khỏi cái địa phương quỷ quái này mới được.
Lần này hắn đến ngoại quốc đàm việc quyền khai phá hải vực, nếu việc lần này thật bại thì vị trí của hắn sẽ bị uy hiếp rất lớn!
Lâm Mộ Thiên ngay tại bên cạnh ngồi ăn dã quả, thường thường nhìn về phía Nhiên Nghị, phát hiện thời điểm Nhiên Nghị làm việc, thực sự là nghiêm túc, hoàn toàn khác với bộ dáng ác ma .
Thời điểm nam nhân ăn xong trái dã quả cuối cùng, Nhiên Nghị cũng bảo tiêu đã đàm xong việc.
Lúc này Nhiên Nghị mới quay đầu, nhìn  Lâm Mộ Thiên trong chốc lát, tựa hồ nghĩ tới cái gì chuyện thú vị, miệng hắn bất giác giương lên, cười đến lại tà lại soái đối Lâm Mộ Thiên nói:“Uy, nơi này nước sông thực sạch sẽ, anh muốn hay không cùng tôi tắm rửa ?”
Loại thời điểm này, hoàn cảnh này, loại thái độ này, làm cho Lâm Mộ Thiên không rõ ràng lắm, đây là hỏi, hay  là mời......
Chương 184.
Lâm Mộ Thiên bả vai rung rung một chút,  ngẩng đầu nhìn Nhiên Nghị, cũng chậm rãi lắc đầu, nam như như thế nào lại có khả năng cùng Nhiên Nghị tắm rửa, không phải là chính mình đi tìm cái chết sao? Nam nhân cũng không chán sống tới loại này a…....
Nhiên Nghị cũng không tái quan tâm Lâm Mộ Thiên, chính mình đi tắm rửa, hai vị bảo tiêu kia cũng đứng tại bờ sông cởi quần áo, mọi người đều chui trong rừng rậm này cả một ngày trời, tro bụi cũng bùn đất đầy người, nhưng nam nhân như thế nào cũng không chịu đi tẩy rửa .
Lâm Mộ Thiên an vị ở bên cạnh bất động, thẳng đến ba người kia đều tẩy xong, nam nhân cũng không nhúc nhích một chút, trong rừng rậm buổi tối rất lạnh, Nhiên Nghị sau khi mặc xong quần áo, cũng không quản nam nhân sống chết liền đi ngủ.
Hai bảo tiêu mặc quần áo, an vị bên cạnh đống lửa gác đêm, thuận tiện trông coi Lâm Mộ Thiên.
Lâm Mộ Thiên cũng không có biện pháp chạy trốn, vẫn là trước đi ra ngoài rồi  nói sau, vì thế, nam nhân cũng an vị nới cách Nhiên Nghị không xa, dần dần ngủ thiếp đi. Ngày kế tiếp, thời gian ở trong rừng rậm ngày càng dài, gian nan tìm kiếm mấy ngày mấy đêm cũng không tìm thấy đường quốc lộ, mấy ngày nay Lâm Mộ Thiên cũng không dám tắm rửa, nam nhân liền như vậy cả người bẩn hề hề.
Mấy ngày nay bọn họ đều là dựa vào dã quả đỡ đói, đói bất tử. Trong rừng cây nhiệt độ không khí biến hóa thật lớn, ban ngày thực nóng, buổi tối lại rất lạnh, hừng đông bọn họ muốn tìm đường ra, mỗi ngày đều biến thành đầy người đầy mồ hôi, thời điểm buổi tối bọn họ tắm rửa, Lâm Mộ Thiên ngay tại bên cạnh ngồi ngủ gà ngủ gật, tuổi của nam nhân so với bọn họ lớn hơn, thân thể cũng so với bọn họ yếu hơn.
Lâm Mộ Thiên thực lo lắng. Nếu Lâm Càng và Thư Diệu biết mình mất tích, không biết sẽ là biểu tình gì, Lâm Mộ Thiên xuất thần nghĩ, đều quá mấy ngày, Lâm Càng và Thư Diệu hẳn đều đã biết mình mất tích đi? Bọn họ có hay không phái người đi tìm mình?
Còn có Vĩnh Trình......
Vĩnh Trình gần nhất hẳn là bề bộn nhiều việc đi, lại  vội vàng kết hôn, vội vàng chiếu cố Tâm Nghi, còn vội vàng đối phó Nhiên Nghị , hiện tại mình cùng Nhiên Nghị đều mất tích, Vĩnh Trình có phải hay không thoải mái rất nhiều, cũng không cần thời gian xã giao cùng người khác bàn chuyện đối phó Nhiên Nghị nữa, Vĩnh Trình hiện tại chắc là rất nhẹ nhàng đi......
Lâm Mộ Thiên cũng không biết, trong lòng Vĩnh Trình rốt cuộc tính toán cái gì ì.
Lâm vào tự hỏi nam nhân căn bản không có phát hiện có người  tới gần, thẳng đến khi Nhiên Nghị mệnh lệnh hai bảo tiêu kia đem áo của nam nhân cởi ra, nam nhân mới giựt mình hoảng sợ giãy dụa đứng lên!
“Các cậu làm cái gì?! Buông! Mau buông tay! Đừng cởi quần áo tôi ......” Lâm Mộ Thiên giãy dụa kêu ra tiếng, trong lúc hốn loạn đá lung tung, nhưng là đánh không lại hai bảo tiêu cậy mạnh này.
“Không chuẩn dừng! Đem quần áo của anh ta cởi hết cho tôi, ném vào trong nước bắt anh ta giặt sạch cho tôi.” Nhiên Nghị ở bên cạnh mệnh lệnh chỉ huy, sau khi hai bảo tiêu kia đã cởi xong, vứt xuống sông, hắn còn ghét bỏ nói:” Anh không chê bẩn, nhưng tôi ngại bẩn a, không giặt sạch sẽ không cho đi lên!” Nói xong, Nhiên Nghị nhiên nghị liền xoay người đi tìm địa phương ngủ, hắn mới lười xem Lâm Mộ Thiên nam nhân bẩn thỉu này tắm rửa!
Lâm Mộ Thiên bị lôi xuống nước, thân thể lập tức bị dòng nước lạnh như băng bao quanh, làm cho nam nhân không khỏi run run, trên người nổi đầy da gà, tay của hai bảo tiêu kia lại ở trên người nam nhân sờ tới sờ lui, làm cho nam nhân có cỗ cảm giác ghê tởm muốn phun, na, nhân không thích bị người xa lạ đụng chạm, nhưng nam nhân lại bị hai người nam nhân này đụng, thương tổn tự tôn của nam  nhân rất lớn.
“Tôi tự mình rửa.” Lâm Mộ Thiên buồn bực nhìn hai  bảo tiêu.

“Thiếu gia phân phó chúng ta muốn đem anh rửa sạch.” Hai bảo tiêu đứng ở hai bên trái phải Lâm Mộ Thiên, bốn cái tay ở trên người nam nhân sờ tới sờ lui, làm cho nam nhân không ngừng trốn tránh, cho đến khi có một bàn tay hướng về phía đùi nam nhân. 

1 nhận xét:

  1. oe, sao tốc độ làm chậm lại rồi, cả tháng 2 mới có 2 chương hả :(

    Trả lờiXóa