Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

ĐTTNL 175_176



Chương 175.
Khách sạn, không có người nào, có lẽ thời gian đã quá muộn nên có vẻ lạnh lẽo.
Trong khách sạn  trang hoàng cổ kính, đúng là rất hợp khẩu vị Vĩnh Trình, ít nhất hôm nay, hắn muốn loại cảm giác này. Nhân viên khách sạn nhiệt tình dẫn đường cho hai người bọn họ tìm gian
phòng tốt nhất.
“Đêm nay chúng ta ở nơi này đi, anh cũng không cần nghỉ tại khách sạn kia nữa.”
“Được.”
Lâm Mộ Thiên cũng gật đầu đáp ứng, bảo nhân viên khách sạn làm vài món ăn đặc sắc của khách sạn, bởi vì quay phim quá muộn nên nam nhân còn chưa có ăn cơm, Vĩnh Trình cũng đợi nam nhân thật lâu bụng đều trống trơn .
Trong phòng bài trí  phong cách thực cổ xưa, tản ra  hương khí đàn mộc, làm cho người ta có loại cảm giác  thả lỏng .
“Anh gần đây làm sao vậy? Tựa hồ không vui, có phải hay không tôi không nên tới nơi này.” Vĩnh Trình hỏi nam nhân, hai người ngồi gần nhau, Vĩnh Trình liền nghiêng đầu, nhìn Lâm Mộ Thiên đang ăn cơm.
“Không có.” Lâm Mộ Thiên lắc đầu,“Chú của cậu có biết cậu đến tìm tôi không?”
“Chú ấy biết, lúc đi tôi có nói cho chú biết, chú lại mặc kệ chuyện của tôi, anh không cần để ý như vậy.” Vĩnh Trình gắp đồ ăn cho nam nhân, khó có khi lại cẩn thận như vậy.
“Ông ấy là trưởng bối của cậu.”
“Cho nên tôi rất  tôn trọng ông ấy.”
Lâm Mộ Thiên chậm rãi ăn, nam nhân phát hiện Vĩnh Trình vẫn đang nhìn mình ăn, nam nhân hồ nghi quay đầu lại, liền phát hiện đôi môi Vĩnh Trình đang ngậm đôi đũa mà theo dõi mình….
Đôi mắt xinh đẹp của hắn giống như có cái gì đó tản ra .
“Ăn no rồi sao?”
Lâm Mộ Thiên gật đầu một cái, tiếp theo đôi đũa trên tay liền bị rút ra, môi bị ngăn chặn, nam nhân còn không biết rõ đã xảy ra chuyện gì, đã bị Vĩnh Trình ôm hôn vào trong bồn tắm lớn .
Nước trong bồn tắm rất ấm áp, nháy mắt liền ngập quá thắt lưng nam nhân, dâng lên tới ngực. Thân thể hai người trần trụi dán cùng một chỗ, không có chút ngăn trở , đôi môi bị gắt gao hàm trụ, Vĩnh Trình hôn rất nhiệt tình.
Vĩnh Trình buông đôi môi nam nhân ra, một đường hôn tới cằm nam nhân, nhẹ nhàng mà cắn một ngụm “ Tích bồn tắm này không ? Loại cảm giác này thực mới mẻ a, đúng không ?” Ngón tay Vĩnh Trình nhẹ nhàng nhéo nhũ tiêm nam nhân, một bàn tay ái muội vuốt ve bên hông Lâm Mộ Thiên.
Nước trong bồn dao động rất nhỏ.
Lâm Mộ Thiên chính là cúi đầu, không trả lời câu hỏi của Vĩnh Trình, ngọn đèn trong phòng chiếu xuống làn da mặt ong của nam nhân rất mê người, chỉ là tắm rửa lại diễn ra hết hai giờ, đương nhiên không chỉ là tẩy rửa bình thường a, loại không khí này như thế nào cũng muốn làm a.
Thời điểm ở trong bồn tắm, ngay cả bọt nước cũng tan gần hết, bất quá cảm giác thực là tốt a, không tính là quá kém, toàn bộ quá trình Vĩnh Trình đều ôm nam nhân vào trong ngực mình. Tuy rằng tiết tấu của hắn rất nhanh, nhưng nam nhân cũng không cảm thấy đau đớn, hòa theo động tác luật động của Vĩnh Trình, trong cơ thể nam nhân liền xuất hiện một cỗ cảm giác kỳ dị, đầu nam nhân chôn ở bả vai Vĩnh Trình, đôi môi vô ý thức đụng vào da thịt hắn.
Nam nhân nhíu mi, vịn vào thành bồn tắm, theo thân thể Vĩnh Trình mà nảy lên, nước tràn ra gợn sóng, Vĩnh Trình cơ hồ là ôm nam nhân trong lòng, tư thế như vậy làm cho dục vọng của hắn tiến vào càng sâu.
Sau khi làm xong, cũng tẩy rửa sạch mọi thứ, Vĩnh Trình đem nam nhân ôm đến trên giường lớn, hai tay Vĩnh Trình ôm gắt gao ôm vai nam nhân, đầu dựa vào đầu.
“Tôi không ở đây được lâu, qua hai ngày nữa là tôi phải đi, bởi vì chuyện ủa Nhiên Nghị còn chưa giải quyết xong, hắn muốn tìm cơ hội trả thù tôi, nếu tôi xuất hiện rất có khả  năng sẽ xảy ra chuyện.”
“Tôi đoán cậu cũng không ở đây lâu.” Lâm Mộ Thiên chậm rãi gật đầu, chóp mũi tràn đầy hơi thở của Vĩnh Trình .
**********************************
Chương 176.

“Anh đang oán giận sao?” Vĩnh Trình nghiêng đầu đem nam nhân đặt ở dưới thân, cúi đầu ngửi mùi hương mới tắm rửa trên người nam nhân “ Bộ dạng này của anh, tôi thực thích a, nếu anh có thể làm nũng với tôi thì càng tốt.”
Vĩnh Trình sáp lại càng gần hơn.
“Tôi cũng không phải nữ nhân.” Lâm Mộ Thiên nở nụ cười.
Nguyên bản nam nhân muốn đẩy đầu Vĩnh Trình ra, vừa vươn tay cổ tay liền bị người ta nắm lấy, bị hôn đến không kịp trở tay, đồng thời hai chân bị tách ra, một vật thể nóng như lửa tiến vào thân thể nam nhân. Vừa mới phóng thích không lâu nam nhân liền bị Vĩnh Trình khơi mào dục hỏa trong người mình, nam nhân nghiêng đầu nắm chặt ga giường dưới thân.
Vĩnh Trình nhìn bộ dạng Lâm Mộ Thiên dần dần bị tình dục bao phủ, hắn liền yêu thích vuốt ve thân thể nam nhân không buông tay, làm cho người dưới thân hắn một trận run rẩy.
“Ở nơi này làm tình, anh thấy có vui không?” Vĩnh Trình vươn đầu lưỡi liếm liếm cổ nam nhân, lên tới hai má, đầu lưỡi mềm mại của hắn chần chờ ở thái dương nam nhân “ Đổi hoàn cảnh làm tình kỳ thật không sai a, anh xem nơi này phong cách cổ xưa, tôi cảm thấy nó thật thích hợp với anh a.” Vĩnh Trình hôn mặt nam nhân một chút, khóe miệng giơ lên tươi cười,  hắn kéo chăn, đem thân thể hai người bao trùm trong chăn.
Vĩnh Trình cũng biết Lâm Mộ Thiên người này thật sự rất hay thẹn thùng, tuy rằng nam nhân chưa bao giờ nói ra, nhưng nhìn sắc mặt là có thể biết được.
Lâm Mộ Thiên nhẹ nhàng mà “Ân” một tiếng, dục vọng lửa nóng của Vĩnh Trình tiến vào càng sâu bên trong thân thể nam nhân, đụng đến điểm mẫn cảm, hai chân theo bản năng muốn khép lại, nhưng Vĩnh Trình lại ra sức trừu tống mà không thể làm gì hắn. Vĩnh Trình hút lấy đầu vú trước ngực nam nhân, dục vọng của hắn liền bị nam nhân gắt gao hấp trụ, cự trụ trong thân thể nam nhân càng ngày càng bành trướng đến lợi hại hơn, làm cho bí huyệt nhỏ hẹp của nam nhân bị lấp đầy đến sướng.
Nam nhân nhắm mắt lại, hai chân mở lớn, nhận những cú thúc mãnh liệt của Vĩnh Trình. Hai thân thể vận động lên xuống, bị kín một tầng mồ hôi mỏng, làm cho người ta nhìn thấy mà nhiệt huyết sôi trào.
Vĩnh Trình nằm phía trên nam nhân, ôm ôm hôn hôn nam nhân, làm cho hai người sức cùng lực kiệt mới thôi, cuối cùng là hắn ôm nam nhân đi vào giấc ngủ. Ngày hôm sau, Lâm Mộ Thiên xin nghỉ bệnh hai ngày, bởi vì Vĩnh Tình nói có khả năng hắn sẽ lưu lại đây hai ngày, cho nên hai ngày  này nam nhân đều phải thời thời khắc khắc ở bên cạnh Vĩnh Trình, nhưng mà đại bộ phận thời gian hai người đều ở trên giường a.
Kỹ xảo trên giường của Vĩnh Trình thật sự là giỏi a, tư thế làm tình biến đổi rất nhiều lần, làm cho nam nhân có chút ăn không tiêu, vài lần nam nhân muốn đẩy Vĩnh Trình ra, Vĩnh Trình đều là cười ngọt ngào ôm nam nhân vào lòng hôn tới hôn lui, không đến một phút tay hắn bắt đầu hạnh kiểm xấu mà giở trò, bất quá mỗi lần như vậy nam nhân cũng cảm thấy có chút thỏai mái. Chuyện này làm cho nam nhân không thể nào trốn tránh sự thật, thân thể mình đã rất mẫn cảm, hơn nữa mỗi lần như vậy dục vọng nam nhân lại không thể khống chế được mà đứng thẳng, có lẽ là quen với cơ thể Vĩnh Trình bên cạnh .
Thời gian trôi qua, nam nhân cảm thấy Vĩnh Trình kỳ thật cũng có rất nhiều ưu điểm, ít nhất hắn biết bận tâm đến cảm thụ của nam nhân, thời điểm nam nhân không vui, Vĩnh Trình sẽ hỏi nam nhân. Thời điểm nam nhân mệt mỏi, Vĩnh Trình sẽ dừng lại, tóm lại , Vĩnh Trình giống như thực hiểu ý tứ của nam nhân, tựa hồ có thể nhìn thấu suy nghĩ của nam nhân .
Bất quá, có đôi khi hưng trí Vĩnh Trình sẽ hỏi những câu hỏi rất kỳ quái, tỷ như,  hắn sẽ hỏi: “ Anh cảm thấy tôi, Lâm Càng, Thư Diệu ai tốt hơn?”

“Ân......” Mỗi lần Lâm Mộ Thiên nghe thấy loại vấn đề này , đều theo bản năng , buộc chặt thân thể, theo dục vọng của Vĩnh Trình đẩy vào mà hấp trụ hắn rất sâu rất sâu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét