Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

ĐTTNL 157_158

             
Chương 157.

Nam nhân “Nga” một tiếng, cũng không có phản ứng dư thừa nào, Lâm Càng có cảm giác mình bị bỏ qua, hắn nhéo nhéo chân nam nhân, tỏ vẻ bất mãn kháng nghị, đổi lấy là nam nhân ngượng ngùng nhìn hắn.
Tay cậu…. Có thể lấy ra không......

“Anh hai, tôi ôm anh lên lầu .”
Không đợi đến nam nhân trả lời, Lâm Càng liền nam nhân ẩm lên, hắn thật lâu đã không đụng đến anh hai, cho nên hắn cảm thấy thực hạnh phúc, lại có loại cảm giác kích thích mới mẻ.
Nam nhân bị hắn ôm thực bất đắc dĩ, có thể nghĩ được đêm nay Lâm Càng là cỡ nào nhiệt tình. Buổi sáng ngày hôm sau, thời điểm rời giường nam nhân cảm thấy hai chân đều phát run, thẳng đến buổi chiều chuẩn bị cho buổi diễn mới thì mới có thể đi lại được. 
Bộ phim lần này nam nhân tham gia là một bộ phim về giới nghệ sĩ, đạo diễn là người tại Liên hoan phim quốc tế giành được nhiều giải thưởng lớn, lấy việc chuyên chụp ảnh lỏa thể mà nổi tiếng ( ta chém a ), tính tình đạo diễn này cũng rất kỳ quái, mọi người trong tổ quay phim lén thảo luận, đạo diễn lần này đối với diễn viên yêu cầu rất nghiêm khắc, động bất động liền phát giận, động bất động liền mắng chửi người. Bất quá, nam nhân cũng không bị đạo diễn làm khó dễ, chỉ có nữ diễn viên An Lâm là bị đạo diễn mắng đến cẩu huyết lâm đầu  ( ý đại khái là rất dữ dội) .
“Cô mà là diễn viên, tôi phi, chó thỉ ( cứt chó) ! Căn bản là diễn không ra trò gì cả, cô là được nam nhân vật chính thổ lộ, ánh mắt cô là loại ánh mắt gì ??”
“Ông dám mắng tôi chó thỉ?!”
“Liền chửi , cô là chó thỉ!”
“Tôi sẽ bảo ông chủ đuổi ông! Ông chờ cho tôi! Chỉ cần tôi nói vài lời, ông chủ nhất định sẽ đuổi ông đi! Hừ!” An Lâm tức giận đến xì khói mà rời đi, đạo diễn cũng phân phó kết thúc công việc, thân là nam nhân vật chính Lâm Mộ Thiên mỗi lần nhìn đến loại trường hợp này thực bất đắc dĩ, vậy cũng đành chịu, mặc kệ An Lâm nói cái gì nam nhân đều tận lực cho rằng mình không nghe thấy gì, hiện tại nam nhân và An Lâm đang là tình nhân trên màn hình, không còn cách nào khác đành phải chịu An Lâm cố tình gây sự .
Đang là buổi trưa, bầu trời lại đổ mua, Lâm Mộ Thiên không có mang dù theo, nam nhân đứng trước cửa công ty, mưa rơi thấm ướt giày nam nhân, nam nhân đang chờ người tài xế đến, nhưng là không biết ô tô đậu ở chỗ nào mà người lái xe vẫn chậm chạp không tới.
Lúc này, một chiếc dù đưa tới trước mặt nam nhân…....
Nam nhân quay đầu, thấy Lâm Càng một thân soái khí.
Trong khoảng thời gian này, Lâm Càng luôn ở bên người nam nhân, mỗi buổi tối đều phải cùng nam nhân ân ái thật lâu, mỗi lần làm đều phải khiến nam nhân vô lực hắn mới bằng lòng buông tha, mà Lâm Càng đương nhiên cũng muốn nhân cơ hội thư Diệu không có nhà mà hảo hảo làm nam nhân rồi .
Nam nhân tiếp nhận dù, cảm tạ:“Cám ơn.”
“Anh như thế nào lại không đợi tôi tan tầm ??” Lâm Càng hỏi nam nhân, hắn cúng không quản các nhân viên trong công ty đi ngang qua đang nhìn hai người.
“Tôi  nghĩ là cậu đã đi rồi, cho nên không chờ cậu, dù sao khi về đến nhà cậu cũng sẽ nhìn thấy tôi mà.” Nam nhân nở nụ cười, mở dù ra, liền đi ra ngoài .
Lâm Càng theo đi vào, hai đại nam nhân cùng che dưới một tán dù, trước ánh mắt của mọi người trong công ty, bước vào chiếc limousine. Ngày hôm sau liền thành bão, thăng cấp trở thành đề tài bàn tán của mọi người trong công ty.
“Các cô nói xem ông chủ là mặt trên hay là mặt dưới a ?”
“Đương nhiên là ở mặt trên, cô không cảm thấy ông chủ của chúng ta rất soái sao?? Ông chủ mà ôm Lâm Mộ Thiên hình ảnh đó nhất định rất hài hòa a!”
“Lần trước tôi đi tới văn phòng ông chủ, thấy Lâm Mộ Thiên ở bên trong, mặt đỏ hồng , quần áo cũng loạn loạn , không biết có phải hay không...... Ha ha ha ha a......”
Công ty không có kiêng kị, mọi người đều bát quái, có người phi thường cảm thấy hứng thú, có người lại chê cười, tóm lại nam nhân tại công ty hoặc tổ quay phim đều càng ngày càng nổi tiếng, nữ đồng nghiệp đều nói da nam nhân càng ngày càng tốt, làm cho nam nhân cảm thấy thật kỳ quái, thậm chí nam nhân cảm thấy ánh mắt của nữ đồng nghiệp này đều loang loáng ánh sáng lạ.
Hôm nay đạo diễn lại phát giận nên không thể quay phim tiếp, nam nhân cũng may được ở trong nhà nghỉ ngơi, bởi vì buổi chiều Thư Diệu sẽ trở về, cho nên nam nhân liền phân phó người đến quét tước phòng.
Buổi sáng, Vĩnh Trình gọi điện cho nam nhân, ở trong điện thoại nói là muốn nam nhân, nhưng là nam nhân không có đồng ý gặp mặt, Vĩnh Trình cũng không có cưỡng cầu, ở trong nước người ngoại tình rất nhiều, nam nhân cũng không ghét bỏ cảm giác yêu đương vụng trộm này, liền đơn giản cùng Vĩnh Trình hàn huyên vài câu. Dạo gần đây Vĩnh Trình đều bận rộn chuyện trong cục chính trị, cũng không có thời gian chiếu cố thân thể nam nhân, hắn cũng nhân lúc thời gian nghỉ ngơi mà gọi điện cho nam nhân .
Tuy rằng Vĩnh Trình có chút oán giận, nhưng nam nhân cũng không để ý đến.
Nam nhân thừa dịp người giúp việc bán thời gian quét tước phòng Thư Diệu, đi đến hậu viện tưới nước cho hoa, Lâm Càng đều kêu người đến chăm sóc hoa định kỳ, tu bổ một chút cành lá.
“Ông chủ đã làm xong, ngài đi kiểm tra một chút đi.” Người giúp việc bán thời gian nói với Lâm Mộ Thiên.
“Không cần.” Lâm Mộ Thiên lễ phép cười cười,“Tiền ở trên bàn , cô cầm đi, tôi cho người lái xe đưa cô về.”
“Đúng rồi, còn có một chuyện......”
Chương 158.
Nam nhân ngẩng đầu, nghi hoặc nhìn về phía người giúp việc bán thời gian :” Cô còn có chuyện gì muốn nói sao?”
“Ông chủ, tôi vừa rồi quét dọn phòng ông chủ Lâm Càng có nhặt được tấm danh thiếp này, nghĩ muốn đưa cho ngài.” Người giúp việc bán thời gian đưa tấm danh thiếp cho nam nhân, sau đó thu thập dụng cụ vệ sinh rồi ly khai.
Nam nhân cầm tấm danh thiếp kia, dần dần nhíu mày.
“Thanh Dương......” Miệng nam nhân nhẹ nhàng mà đọc ra tiếng, bắt đầu vô cùng đau đầu.
Thanh Dương, người này, là đồng học thời quốc trung với nam nhân, danh tiếng cũng không được tốt, là con của lão đại Thanh bang, hiện tại thành lập công ty của chính mình thay lão ba hắc đạo của hắn tẩy trắng tiền. Hắn ở trên hắc đạo quan hệ rất rộng, nam nhân không biết Lâm Càng như thế nào mà quen biết người này. Tuy rằng người này gia thế, bối cảnh rất có thế lực cũng luôn rất sòng phẳng với huynh đệ, hơn nứ trong ấn tượng của nam nhân, Thanh Dương bộ dạng không sai, bất quá rất nhiều năm không gặp, nam nhân cũng không thể xác định đối phương hiện tại như thế nào.
Dựa vào tên công ty trên danh thiếp, nam nhân có thể khẳng định người Thanh Dương này chính là thiếu gia của Thanh bang hô phong hoán vũ! Người này có thể xem như là học đệ của nam nhân, năm đó ở trường cũng đã rất nổi tiếng, thời điểm đó nam nhân cũng được hắn chiếu cố rất nhiều chính là sau đó nam nhân phải ra nước ngoài du học nên đã không còn liên hệ gì với hắn nữa….
Lâm Càng như thế nào lại cùng hắc đạo có quan hệ !
Nam nhân phát hiện chính mình càng ngày càng không biết đệ đệ của mình, cho dù bọn họ có huyết thống, có liên hệ thân tình, nam nhân cũng không đoán ra được suy nghĩ của Lâm Càng, cho dù là lúc ở trên giường Lâm Càng luôn chiếm lĩnh vị trí chủ động .
Nam nhân cầm danh thiếp ngẩn người, thẳng đến khi Thư Diệu một thân phong trần mệt mỏi gấp trở về nam nhân mới cất tấm danh thiếp, đi ra ngoài đón tiếp Thư Diệu.
Thư Diệu mặc quần áo màu trắng, tóc đen nhu lượng, phượng mâu lóng lánh nhu hòa quang mang, cả người nhìn qua thực sạch sẽ,  khuôn mặt anh tuấn không có một tia tỳ vết nào.
Khi đối mặt với nam nhân, Thư Diệu luôn tươi cười ôn hòa, không còn thái độ trên thương trường, hơi thở cũng ôn nhu hơn vài phần.
Nam nhân tiếp nhận hành lý của y, thay y thu thập tốt mọi thứ :“Cậu đi tắm rửa đi, Lâm Càng nói hôm nay sẽ ăn ở bên ngoài nên tôi không có làm cơm.”
Thư Diệu tuy rằng nhìn qua thực sạch sẽ , nhưng là Thư Diệu vốn là người yêu thích sạch sẽ nên vẫn quyết định đi tắm rửa, nam nhân thu thập tốt này nọ chuẩn bị thay quần áo ra ngoài ăn cơm, lúc này, dưới lầu lại truyền đến tiếng chuông cửa vang dồn dập, nam nhân đành phải đi mở cửa trước .
Vừa mở cửa ra nam nhân liền ngây ngẩn cả người --
Nhiên Nghị đứng ở bên ngoài.
Hắn mặc tây trang được cắt may vừa người, hiển nhiên là từ công ty bên kia trực tiếp tới đây, hắn một tay chống khung cửa, vẻ mặt không kiên nhẫn ấn chuông cửa, tựa hồ thực sốt ruột.
Nhiên Nghị nhìn thấy người ra mở cửa là Lâm Mộ Thiên, trở nên thực mất hứng:“Anh tránh ra cho tôi !” Hắn nói, đẩy nam nhân qua một bên chân dài bá đạo bước đi vào.
Cánh tay nam nhân bị  đẩy đụng trúng  tường, rất đau.
“Cậu tìm ai?” Phục hồi tinh thần lại, nam nhân sinh khí nhìn Nhiên Nghị, chính là  thanh âm chất vấn, nhưng khi đến tai Nhiên Nghị lại không có khí thế gì.
Nhiên Nghị không thèm nhìn nam nhân, đường đường chính chính bước vào nhà, bá đạo tựa như ở trong nhà của mình, nam nhân đứng ở cạnh cửa buồn bực, nhưng lại không thể nổi nóng với hắn , sau vài chuyện với Nhiên Nghị trong lòng nam nhân đã có bóng ma.
Nhiên Nghị mặc kệ nam nhân, hắn lần này là tới tìm Thư Diệu , hắn nghe nói Thư Diệu đã trở về, hắn như thế nào cũng muốn đến xem Thư Diệu, vốn là đi Thư gia nhưng  là ba của Thư Diệu nói cho hắn biết hiện tại Thư Diệu đã cùng nam nhân này một chỗ, hắn liền trực tiếp lại đây ...... Nghĩ đến nam nhân cùng Thư Diệu mỗi ngày cùng một chỗ, hắn liền căm tức!
Hắn tự nhiên cũng lại càng không nghĩ quan tâm Lâm Mộ Thiên.
Hắn lần này đến còn có một chuyện quan trọng phải làm…..

Hắn nghĩ đến chuyện tuyển cử thật lâu, nhưng là hiện tai hắn lại không có cách giải quyết khó khăn ...... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét