Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

GHMC_5


Chương 5.
Bởi vì Lam Hữu chậm trễ một ít thời gian, nên Phó Hàn Triệt cùng với vị  trung niên kia đã sớm đi xa, hắn chỉ có thể chậm rãi tìm, ở đây so với tưởng tượng của hắn thì lớn hơn nhiều,
đủ loại cây cỏ hoa lá, muốn tìm người thật đúng là không dễ dàng, Lam Hữu lấy điện thoại di động ra mở công năng đèn pin, hắn không tin người nọ đã bỏ thuốc vào ly rượu của Phó Hàn Triệt thì anh có thể đi xa được, hơn nữa nơi này cách bãi đỗ xe một khoảng rất xa, Lam Hữu dùng đầu ngón chân nghĩ thì đối phương cũng chỉ có ở nơi này đánh dã chiến a, nếu như là độc dược thì đối phương căn bản không cần kêu Phó Hàn Triệt đi ra đây.
Trên đường nhỏ tối đen, đột nhiên xuất hiện một bóng đen, làm cho Lam Hữu xém chút nữa nhảy dựng lên, nơi này không phải là có cái gì không tốt đi a, nghe nói nơi ở của các phú thương giàu có sẽ làm những chuyện thương thiên hại lý, Lam Hữu nắm chặt nắm tay tiếp tục đi lên phía trước, chỉ cần có thể nhìn thấy tình cảnh không hay ho của Phó Hàn Triệt một chút kinh hách này thì có đáng là bao, trước kia bãi tha ma hắn còn dám đi a, thật sự là người càng lớn gan cũng phát triển theo.
"Meo meo, meo meo ô... Ngô..." Vài tiếng mèo kêu làm Lam Hữu  yên tâm một ít, xem ra bóng đen vừa rồi là một con mèo a.
Lam Hữu đột nhiên dừng lại cước bộ, cái tiếng vừa rồi không đơn giản là mèo kêu, giống như là thanh âm mỏng manh của người béo phì phát ra a, chẳng lẽ là Phó Hàn Triệt , Lam Hữu càng nghĩ càng cảm thấy rất có thể, nơi này cây cối xum xuê lại yên lặng, bình thường căn bản là không có người đến đây, thật là một nơi tốt để dã chiến a.
Đẩy ra cây lá hai bên, Lam Hữu đi theo nơi phát ra âm thanh vừa rồi, tuy rằng thanh âm rất nhẹ nhưng khi Lam Hữu tới gần thì thanh âm dần dần rõ ràng hơn, trong lòng Lam Hữu vui vẻ xem ra hắn đã tìm đúng nơi rồi a, Phó Hàn Triệt khẳng định là đang ở đây.
Ánh đèn di động không sáng lắm chiếu vào phía sau cây cỏ, ánh vào mắt hắn chính là mặt cỏ bị giẫm đạp, cây cối ngã sang một bên không được chỉnh tề, xung quanh nơi này đều được cây cối cao lớn bao phủ, chỉ có một đường mòn nhỏ là có thể đi ra ngoài, nguyên lai vừa rồi là hắn đi sai đường a, xem ra nơi này chính là nơi hẹn hò của chủ nhân cũng một người nào đó, im lặng lại bí ẩn.
Sau khi quan sát xung quanh, Lam Hữu mới đem ánh mắt hướng về vị Phó thiếu  hung hăng càn quấy kia, vị này hiện giờ đang nằm liệt trên bãi cỏ, âu phục trên đã sớm bị lột sạch, ngay cả nút áo sơ mi cũng văng ra, khuôn ngực và cái bụng bằng phẳng không chút sẹo lồi cũng đều lộ hết ra ngoài, ngón tay thon dài giờ phút này đang vô lực cố gắng cởi bỏ quần, trong quần chính là tiểu huynh đệ đang nhếch cao đầu, tình trạng hiện tại của anh Lam Hữu vừa nhìn là biết đối phương trúng xuân dược, cặp mắt chưa đầy hơi nước mê mang mang theo dục vọng trong đó càng thêm mê người.
Nếu hắn là nữ nhân, chứng kiến động tác của người có dáng người hoàn mỹ như vậy nói không chừng còn không chút chừng chừ tiến lên ăn bữa đậu hũ thật no a, nhưng đáng tiếc hắn là nam nhân, trừ bỏ hâm mộ chính là ghen ghét, dựa vào cái gì người này chẳng những có gia thế , đầu óc lại thông minh, tất cả đều tốt như vậy, ông trời quả nhiên là không công bằng a.
Cái người trung nên hạ dược cho Phó Hàn Triệt, hiện giờ đang nằm cách Phó Hàn Triệt không xa, bộ dạng cuộn lại có thể nhìn ra là bị Phó Hàn Triệt đánh đến hôn mê, người này cũng quá không được đi, người đã bị hạ dược như thế mà cũng không làm được gì người ta cả. Lam Hữu đi qua đá đá đối phương, hoàn toàn không có phản ứng, xem ra vở kịch hay này không thể xem được rồi, Lam Hữu có chút thất vọng.
Ánh mắt hắn như cũ nhìn về phía Phó Hàn Triệt đang đấu tranh cũng dây lưng, Lam Hữu nở nụ cười, chuyện có thành hay không không quan trọng, hắn chỉ muốn xem hai người quần áo trống trơn để hắn chụp mấy tấm hình, đến lúc đó xem Phó Hàn Triệt còn dám gặp ai hay không, Lam Hữu nghĩ đến đây liền nở nụ cười, mặt mày đều bởi vì cao hứng mà hơi hơi nhếch lên.
Nghĩ làm  liền làm, Lam Hữu lập tức liền động thủ, trước tiên đem tên gia hỏa đã hôn mê này lột sạch, sau đó chỉ cần đem Phó Hàn Triệt cởi sạch sẽ rồi cho hai người nằm cạnh nhau. Lam Hữu nghĩ đến bộ dạng ngày mai Phó Hàn Triệt tỉnh lại, bất kể là Phó Hàn Triệt ăn đối phương hay là bị đối phương làm thịt cũng hoặc là hai người cái gì cũng không làm, Phó Hàn Triệt tỉnh lại cũng sẽ rất tức giận a, ai bảo người nằm bên cạnh Phó Hàn Triệt không thể nào không có lỗi với người nhìn a.
Lam Hữu cởi hêt đồ của vị trung niên này ra, bụng chẳng những lồi ra mà còn có một vòng thịt mỡ, thật sự là rất khó coi a. Hắn dùng sức lôi người này đến cạnh Phó Hàn Triệt, Lam Hữu buông tay đứng thẳng thở dốc một trận, thật đúng là mêt a, người sao lại béo như thế a. Lam Hữu bất chấp cánh tay đang mỏi, hắn sợ thời gian trôi qua lâu sẽ có người phát hiện, vội vàng ngồi xổm xuống đất bắt đầu cởi quần áo Phó Hàn Triệt.
Bàn tay chạm đến làn da bóng loáng nhẵn nhụi của Phó Hàn Triệt, thật không ngờ người này lại có làn da tốt như thế, bởi vì do tác dụng của xuân dược hai gò má Phó Hàn Triệt phiếm hồng, mồ hôi tinh mịn ở khuôn ngực trắng mịn, hơi hơi mở miệng thở dốc làm cho người ta phải rung động, đôi tay thon dài hữu lự rốt cuộc cũng chiến thắng được dây lưng, tay Phó Hàn Triệt lập tức mò vào trong quần lót giải cứu tiểu huynh đệ đang chịu thống khổ của mình.
Động tác của Lam Hữu dừng lại, hắn nhìn chằm chằm Phó Hàn Triệt đang thở dốc, chỉ cảm thấy máu trên người đều dồn về một chỗ, cảm giác thực xa lạ, rồi lại như quen thuộc, tiểu Lam Hữu không cấp cho hắn một chút mặt mũi mà bắt đầu ngẩng đầu.
Lam Hữu nhìn nhìn khuôn mặt của Phó Hàn Triệt, vậy phải làm sao bây giờ a, tiểu huynh đệ của hắn ngay tại giờ phút này lại không có chút tiền đồ mà ngẩng đầu với đối thủ, chẳng lẽ hắn thật sự thích nam nhân sao? Không đúng , không đúng, sở thích của hắn hiện tại không phải là không ưa  nam nhân, mà tiểu huynh đệ của hắn đúng lúc này rốt cuộc cũng chịu ngẩng đầu mà thôi ha ha ha….Hiện tại trong lòng của hắn có cảm giác nở mày nở mặt a, ai nói hắn ‘không được’, bây giờ hắn không phải đứng lên hay sao, mặc dù thời điểm ngẩng đầu có chút không thích hợp nhưng mà chính yếu chính là hắn  rốt cục cũng cứng a.
Lam Hữu âm trầm nhìn chằm chằm Phó Hàn Triệt , đối với tiểu huynh đệ kén chọn này của mình hắn có chút coi trọng a, tienj nghi cho trung niên xấu xí này không bằng tiện nghi cho tiểu huynh đệ hắn, có tiện nghi mà không chiếm chính là vương bát đản. Trước hết hắn phải cho tiểu Lam Hữu thoải mái một chút, còn hậu quả sau này, hắn đã quẳng lên chín tầng mây rồi, giờ phút này tiểu huynh đệ là quan trọng nhất.
Lam Hữu vội vàng giúp Phó Hàn Triệt mặc lại áo sơ mi, chạy lại chỗ cách đó không xa mang âu phục của Phó Hàn Triệt về mặc vào cho anh, trước mang Phó Hàn Triệt đi rồi tính tiếp a… Lam Hữu cũng không quên người quản lý dặn là phải rời khỏi đây trước mười hai giờ, bằng không hắn chỉ có thể trèo  tường đi ra ngoài.
Giúp Phó Hàn Triệt mặc quần áo tử tế, Lam Hữu nâng Phó Hàn Triệt lên, nói cho anh biết hắn muốn đưa anh về nhà, người này tuy rằng cả người vô lực hơn nữa lại trúng xuân dược, tâm trí mơ mơ màng màng cư nhiên có thể đi theo cước bộ của hắn, tuy rằng có chút run rẩy nhưng như vậy Lam Hữu cũng thoải mái rất nhiều, nếu muốn hắn vác một nam nhân cả người vô lực còn lớn hơn hắn cũng không phải là chuyện dễ dàng a.
Lam Hữu đi tắt đến bãi đỗ xe, lúc này đã có không ít người rời đi, xe trong bãi cũng ít hơn phân nữa. Hắn từ trong người Phó Hàn Triệt mò được chiếc chìa khóa, nhẹ nhàng nhấn một cái, tuy rằng hắn không biết xe nào là của Phó Hàn Triệt nhưng chỉ cần có xe sáng đèn lên như vậy cũng đủ làm Lam Hữu thật cao hứng. Chiếc Lamborghini màu đen , phong cách xe cũng không phải đặc biệt giống Trương Dương, Lam Hữu ném Phó Hàn Triệt vào ghế phó lái, chính mình ngồi vào ghế bên cạnh, mặc dù không có xe, nhưng giấy phép lái xe thì thời đại học hắn đã lấy được rồi, khi đó vì phải kiếm tiền nuôi sống bản thân hắn phải đi làm phụ vụ ở bãi giữ xe, đương nhiên cũng là vì sở thích của hắn.
Xe rất nhanh liền chạy nhanh ra khỏi  khu nhà giàu, Phó Hàn Triệt như cũ vô lực, trừ bỏ vặn vẹo một cút thân thể cũng phun ra tiếng thở dốc mê người đã không thể làm được cái gì khác. Lam Hữu rất nhanh đã lái xe đến khách sạn, khách sạn không lớn lắm nhưng mà vị trí lại rất hẻo lánh, hơn nữa nhón qua có chút sạch sẽ, trước kia khi đi du lịch hắn có cùng bạn học ở qua vài lần, cảm giác cũng không tệ lắm.
Lam Hữu đem Phó Hàn Triệt từ trong xe đỡ ra, đi vào khách sạn, từ trong người Phó Hàn Triệt lấy ví của anh, hắn dùng giấy căn cước của Phó Hàn Triệt mà đăng ký, lúc này mới nửa ôm nửa dìu Phó Hàn Triệt vào phòng. Người này rất có tiền Lam Hữu liền chọn căn phòng tốt nhất, đem anh thảy lên chiếc giường mềm mại, Lam Hữu liền ngồi xuống bên cạnh anh nghỉ ngơi, được một lúc hắn đi vào phòng vệ sinh mở nước, lúc này hắn mới bắt đầu bữa tiệc lớn.
Nhìn thấy thân thể đang giãy dụa trên giường, máu toàn thân Lam Hữu đều dồn về phía bụng dưới, tiểu Lam Hữu nguyên bản chỉ có hơi chút ngẩng đầu bây giờ đã muốn không có cốt khí mà  cứng ngắc, hắn rất nhanh đem quần áo trên người Phó Hàn Triệ tlột sạch, lộ ra làn da màu mật ong sáng bóng tinh tế. Lam Hữu cúi đầu gặm cắn xương quai xanh khêu gợi của đối phương, đối phương có dáng người hoàn mỹ làm Lam Hữu ghen tị muốn chết, bây giờ hắn có cơ hội để chà đạp đối phương Lam Hữu tuyệt đối sẽ không buông tha.
Đầu vú bị Lam Hữu hút liếm làm cho Phó Hàn Triệt  chịu không nổi kích thích mà rên rỉ, hai tay anh vô lực đặt trên đầu vai Lam Hữu, mặc kệ đầu vú trước ngực bị hắn tàn sát bừa bãi mà cứng lên.
"Ngô..." Đôi môi Phó Hàn Triệt phun ra tiếng thở dốc mê hồn, làm bụng dưới Lam Hữu càng trở nên căng thẳng, tiền diễn cái gì, hắn cũng sắp chịu không nổi rồi a. Lam Hữu đem đôi chân thon dài của Phó Hàn Triệt banh ra thật lớn, hắn đưa tay lấy lon bia ở đầu giường uống một ngụm, ngón tay liền tham nhập vào chỗ thần bí của Phó Hàn Triệt.

Kỳ thật Lam Hữu vừa rồi đã uống vài ngụm bia để tăng  thêm can đảm, nói như thế nào đây cũng là lần đầu tiên của hắn a, đối phương lại là  đại nam nhân, vẫn còn cần có dũng khí a.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét