Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

ĐTTNL 171_172




Chương 171.
Thư Diệu tách hai chân nam nhân ra, động tác rất nhẹ đem hai chân nam nhân gấp lại , làm cho hai đùi nam nhân dán tại trước ngực chính mình, toàn bộ hạ thân đều hiện lên, hoàn toàn bại lộ giữa hai mắt của Thư Diệu.

Lâm Mộ Thiên cảm giác được hạ thân lửa nóng của Thư Diệu.
Cho dù là cách giữa áo ngủ, nam nhân cũng có thể cảm giác rành mạch, vật cứng rắn kia đang để phía sau mình. Tiếp theo, nam nhân liền thấy Thư Diệu cởi bỏ áo ngủ, cầm lấy dục vọng đang chờ được phát động kia, chậm rãi thẳng tiến thân thể nam nhân.
         Trong nháy mắt, Lâm Mộ Thiên cảm thấy chính mình bị tắc tràn đầy ......
Dục vọng Thư Diệu bí huyệt của Lâm Mộ Thiên gắt gao bao trụ lấy, lần này không có trơn tề ( KY) phụ trợ cũng rất thuận lợi tiến vào, so với dĩ vãng nội vách tường càng thêm chặt chẽ, càng thêm nóng rực, làm cho Thư Diệu nhịn không được hít sâu một hơi, loại cảm giác lại nhiệt lại nhuyễn này, thật là quá tuyệt vời!
Thư Diệu phi thường thích cảm giác như vậy, bí huyệt Lâm Mộ Thiên hàm chứa dục vọng ngày càng bành trướng của Thư Diệu, Thư Diệu  chậm rãi đong đưa phần eo, ma sát điểm mãn cảm trong cơ thể nam nhân. Cùng với việc Thư Diệu thường xuyên đong đưa, thân thể nam nhân cũng cao thấp lay động theo, thân thể nóng bừng, hai chân bị đặt ở trước ngực, tư thế như vậy có thể làm cho đối phương tiến vào càng sâu, càng kịch liệt......
Thư Diệu một bên hôn đôi môi nam nhân , một bên tiến vào thân thể nam nhân, khiến nam nhân có thể cảm giác được dục vọng nóng rực ở trong thân thể chính mình đánh sâu vào, mỗi một lần đều là như vậy ôn nhu, nhưng mỗi một lần đều là như vậy xâm nhập, hạ phúc nam nhân cũng dần dần nóng lên......
“Mộ Thiên, Mộ Thiên, cũng là anh tốt nhất…” Thư Diệu nhẹ nhàng ôm lấy thắt lưng nam nhân, biến hóa tư thế tiến vào thân thể nam nhân. Động tác Thư Diệu thực ôn nhu, giống như muốn đem thân thể nam nhân hợp làm một cũng thân thể của y.
“Lâm...... Lâm Càng...... Không nên nhìn...... Đừng nhìn...... A......” Thanh âm Lâm Mộ Thiên run rẩy, nắm thật chặt chiếc gối ôm sô pha, vẻ mặt đỏ bừng nhìn người vẫn ngồi bên cạnh xem bọn họ “ân ái”, Lâm Càng.
Thân thể nam nhân phiếm hồng, hô hấp dần dần tăng lên, trong thanh âm lộ ra vài tia ẩn nhẫn, nam nhân cũng không biết, bộ dáng hiện tại của mình, ở trong mắt Lâm Càng, là cỡ nào tràn ngập dụ hoặc.
“Mộ Thiên, thời điểm làm tình cùng tôi, anh nên chuyên tâm một chút. Bên trong anh nóng quá…..” thư Diệu lôi kéo hai chân nam nhân, làm cho hai chân nam nhân quấn quanh hông của mình, một bên triền miên hôn lưỡi nam nhân, không cho nam nhân nói nữa.
Lâm Mộ Thiên chỉ có thể từ trong lỗ mũi phát ra thanh âm hừ hừ, thân thể bị Thư Diệu ôn nhu trừu tống mà chớp lên, nam nhân rõ ràng có thể cảm giác được thân thể chính mình đang mềm đi, lại rất nóng bức, loại cảm giác ma sát này làm cho hạ phúc nam nhân run rẩy mà ngay cả sống lưng cũng đều run run .
Về phương diện khác, Thư Diệu lại hôn nam nhân rất sâu......
Nam nhân một bên cũng Thư Diệu triền miên hôn môi phát ra thanh âm, một bên cảm giác tiếp nhận dục vọng nóng cháy của Thư Diệu, ngực nam nhân bị ép đến không thở nổi. bị tốc độ ngày càng mau của Thư diệu làm cho điên rồi.
Nam nhân dùng lực lắc đầu, lại bị đầu lưỡi Thư Diệu dây dưa , không thể trốn tránh hôn, hơn nữa trong cơ thể lại ái muội ma sát, dần dần đem dục vọng nam nhân như muốn xuất ra.
Thư Diệu bị nam nhân vô tình kẹp nhẹ một cái, liền nhịn không được tăng tốc, y ở trong thân thể nam nhân trừu tặng vài cái, liền đem mầm móng lửa nóng của mình phun trong cơ thể nam nhân.
Sau khi phóng thích, đôi môi hai người lại gắt gao dính vào nhau, Thư Diệu  ôn nhu cúi đầu, nam nhân cho tới bây giờ đều cho rằng đường cong sườn mặt của Thư Diệu phi thường tuyệt đẹp, đương nhiên hiện tại cũng là như thế, hai mắt Thư Diệu nhu hòa chăm chú nhìn hai tròng mắt còn đang mê ly của nam nhân, cũng ôn thuần mà mân mê đầu lưỡi nam nhân….
Leng keng --

Lúc này, chuông cửa vang lên.

Chương 172.

Thư Diệu đứng dậy đi mở cửa, Lâm Mộ Thiên thân thể xụi lơ chậm rãi từ sô pha đứng lên, đi lượm lại quần áo của mình, nhưng lúc này, Lâm Càng lại đem nam nhân kéo đến sô pha, làm cho hai chân nam nhân mở lớn trước mắt mình.
Bởi vì sô pha là đưa lưng về phía huyền quan đại môn, cho nên từ bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong, căn bản là không biết hai người đang làm cái gì, càng  không lo lắng sẽ bị người khác thấy.
“Lâm Càng, cậu......” Lâm Mộ Thiên khẩn trương bắt lấy bàn tay LÂm Càng đang vuốt ve trên đùi mình, nam nhân hiện tại chính là hai chân mở ra bị Lâm Càng nhìn ngắm.
“Anh hai, anh đừng động, tôi thay anh lau khô tinh dịch, nó mà chảy ra ngoài sẽ làm dơ quần áo của anh.” Động tác Lâm Càng tao nhã thay nam nhân lau khô tinh dịch của Thư Diệu còn lưu lại trên người nam nhân, vì để cam đoan đã hoàn toàn sạch sẽ, Lâm Càng đưa tay thâm nhập vào động khẩu của nam nhân, vệ sinh bên trong.
“Lâm Càng, cậu không cần đối với tôi làm như vậy.” Lâm Mộ Thiên ảo não nghiêng đầu, tránh đi ánh mắt Lâm Càng, nam nhân không muốn như vậy , nhưng là không có cách nào, thật sự không có cách nào phản kháng, hoặc là cự tuyệt.
Động tác trên tay Lâm Càng không có dừng lại, ngón tay chậm rãi xoay tròn vận động, Lâm Càng cứ như vậy gần gũi nhìn chăm chú vào khuôn mặt ửng hồng của nam nhân, khoảng cách của hai người rất gần, gần đến nỗi có thể hôn đối phương, mà giờ phút này, Lâm Càng căn bản là dừng không được.
“Anh hai, đừng sợ, tôi sẽ không làm  anh đau.”
Lâm Mộ Thiên chậm rãi lắc đầu, hai má nong nóng đụng phải chóp mũi Lâm Càng.
“Không cần cự tuyệt tôi, tôi sẽ cho anh so với vừa rồi càng thoải mái hơn, thật sự. Anh hiện tại chỉ cần thả lỏng thân thể, tôi sẽ làm anh.” Đôi môi Lâm Càng dán sát vào đôi môi nam nhân nói. Đồng thời ngón tay hoàn toàn thâm nhập thân thể nam nhân, động tác Lâm Càng không thô lỗ, chỉ lấy tay chạm đến điểm mẫn cảm của nam nhân.
Một khối nho nhỏ trong cơ thể LÂm Mộ Thiên bị ngón tay LÂm Càng chậm rãi xoa xoa, khiến cho Lâm Mộ Thiên không tự chủ được kẹp chặt ngón tay Lâm Càng.
“Đừng...... Đừng như vậy a......”
“Anh vì sao chưa bao giờ nói thích tôi? Hoặc là lời nói yêu tôi linh tinh ? Từ lần đầu tiên chúng ta làm cho đến bây giờ, anh chưa từng tỏ rõ thái độ với tôi…”
Lâm Càng chậm rãi rút ra ngón tay, lập tức thay bằng dục vọng thô to của mình, Lâm Mộ Thiên thân thể lại lần nữa bị lấp đầy, cái loại cảm giác lửa nóng bành trướng lần này còn kích thích hơn lần trước.
“Tôi..... Tôi......” Lâm Mộ Thiên thần tình phức tạp, hai mắt vẻ mặt lắc lư không ngừng. Nam nhân không biết nên trả lời câu hỏi của Lâm Càng như thế nào, với thân thể của mình còn có tư cách nói chuyện yêu đương sao? Mình lấy cái gì nói yêu chứ ? Lấy cái gì nói thích? Mình  đã muốn bẩn thành như vậy ......
Nam nhân không dám yêu......
Không dám động tâm......
Ngay cả vợ của mình mà còn bảo hộ không được, lại cùng em trai của mình lên giường, cùng bằng hữu làm tình, còn có tư cách gì nói yêu?
Nam nhân không phải không có tâm, cũng không phải không có cảm tình, nam nhân cũng là người, cũng sẽ đau, cũng sẽ khổ sở, nam nhân cũng có cảm tình, nam nhân chính là sợ hãi, sợ hãi trả giá , đến cuối cùng mới phát hiện cuộc sống trong hiện thực sự rất đáng sợ......
Vô luận là ai, nam nhân cũng không dám yêu, bởi vì nam nhân không dám nắm bắt tình yêu. Nam nhân tuy có trì độn một chút, nhưng không có nghĩa là ngu ngốc.
Giờ phút này, nam nhân có thể cảm giác được rõ ràng dục vọng Lâm Càng ở  trong thân thể mình vận động, bởi vì trong cơ thể đã được tinh dịch của Thư Diệu làm trơn, dục vọng nóng rực kia của Lâm Càng có thể dễ dàng ra vào trong cơ thể nam nhân.
“Anh rốt cuộc là yêu tôi...... Hay là...... Hay là yêu làm tình cùng tôi......” Lâm Mộ Thiên đỡ sô pha, hỏi Lâm Càng đang ôm thắt lưng mình không ngừng đỉnh vào thân thể nam nhân.
Trong lúc lâm vào tình dục, Lâm Càng vẫn thực khẳng định mà trả lời:” Tôi đương nhiên là yêu anh, anh là anh trai tôi, cũng là người người yêu của tôi…”
Lâm Mộ Thiên cảm thấy thực hoang đường, nam nhân một bên tiếp nhận dục vọng Lâm Càng, một bên đè ép tiếng rên rỉ lại:” Tối hôm qua...... Tối hôm qua rốt cuộc...... Rốt cuộc......” Nam nhân không dám nói hết câu.
Thanh âm nam nhân áp lực kêu rên , nghe vào lỗ tai Lâm Càng lại là một tư vị khác, có chút gợi cảm, có chút mất hồn.
“Rốt cuộc cái gì?” Lâm Càng ngẩng đầu nhìn nam nhân, hôn môi nam nhân một chút, làm cho nam nhân thoải mái nằm trên sô pha.

Bí huyệt của nam nhân chặt chẽ bao lấy dục vọng của Lâm Càng, Lâm Càng cởi áo nam nhân vứt xuống đất, rồi lại cởi áo ngủ chính mình, cả người đều áp trên người nam nhân, hoàn toàn tiến công thần tốc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét