Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

ĐTTNL 153_154

Chương 153.

Không quá lâu, nam nhân trong lỗ mũi khó nhịn “Ân” vài tiếng, liền nhịn không được tiết ở trong lòng bàn tay Vĩnh Trình, bị hôn có chút mê loạn, chỉ cảm thấy đầu lưỡi mềm mại của đối phương,
không ngừng lộng đến những điểm mẫn cảm trong khoang miệng nam nhân. ở thời điểm nam nhân cao trào, Vĩnh Trình xoay người ngăn chặn nam nhân, hôn càng thêm sâu.
Cao trào qua đi nam nhân trên mặt lộ ra đỏ ửng, đầu lưỡi hồng hồng của Vĩnh Trình từ trong miệng nam nhân đi ra, kéo ra một tia ngân dịch, nam nhân khẽ nhếch miệng thở dốc, đầu lưỡi tê dại, môi cũng run lên .
Nụ hôn của Vĩnh Trình luôn rất nhiệt tình, làm cho nam nhân có chút chống đỡ không được.
“Anh xem, của anh này nọ hảo dính a.”
“Nói bậy......” Nam nhân ngượng ngùng cúi đầu, không nhìn tới thứ trong gì đó trong lòng bàn tay của Vĩnh Trình.
“Coi như tôi nói bậy, bất quá, bộ dáng anh đỏ mặt chỉ được cho một mình tôi xem là được rồi.” Gặp nam nhân mặt đỏ, Vĩnh Trình cười càng thêm vui vẻ, hắn ở trên người nam nhân sống chết cũng không chịu buông ra, mái tóc mềm mại của nam nhân đã bị mồ hôi thấm ướt, nghe được nam nhân mơ hồ rên rỉ, hắn sẽ thấy kiềm chế không được .
Hắn không biết nam nhân đối hắn đến tột cùng là thái độ gì, nhưng chính là nam nhân không có cự tuyệt sự cầu hoan của hắn, hắn liền cho rằng đây là biểu hiện tốt, nhìn đến ánh mắt nam nhân ngập nước tội nghiệp, hắn liền nhịn không được lại muốn như vậy như vậy......
Sau khi bình ổn thở dốc, nam nhân đối Vĩnh Trình nói: “ Cậu trước đứng lên, tôi có thứ này cho cậu.”
Vĩnh Trình đem nam nhân áp trên giường, lôi kéo tay nam nhân sờ dục vọng dưới khố hạ chính mình:“Tôi đã như vậy , có cái gì, anh ngày mai lại cho tôi là được rồi, trước anh thay tôi đem cái này giải quyết đi .”
“Chính cậu giải quyết.”
“Anh thực nhẫn tâm, lại muốn tôi tự mình giải quyết?” Vĩnh Trình đành lui bước, hắn thật muốn lột hết quần áo trên người nam nhân, liền như vậy làm không cần quản nam nhân có đồng ý hay không.
Nhưng là, nghĩ đến khả năng nam nhân sẽ vì hành động của hắn mà thương tâm, hắn lại suy nghĩ đến tính phúc sau này của mình, chỉ có thể nhẫn nhịn.
Tay của nam nhân đặt tại dục vọng cứng rắn mà nóng bỏng của Vĩnh Trình , nam nhân lập tức nghĩ muốn lui về, nhưng khi nhìn đến hai mắt sáng ngời của Vĩnh Trình, nam nhân lại giật mình, trong ánh mắt xinh đẹp của Vĩnh Trình lại tràn ngập dục vọng cùng nhẫn nại ......
Thật sự phải làm sao?
Nam nhân vẻ mặt phức tạp, ánh mắt có chút bối rối.
Vĩnh Trình thấy nam nhân không nói lời nào, coi như là ngầm đồng ý, hắn động tác rát nhẹ kéo nam nhân lại gần, hai người mặt đối mặt ở giữa giường, nam nhân vẻ mặt xấu hổ, Vĩnh Trình cúi đầu, kiên nhẫn, chậm rãi, giải khai quần áo nma nhân.
Không biết Vĩnh Trình có phải hay không cố ý thả chậm động tác , động tác của Vĩnh Trình thật sự là chậm ngay cả nam nhân cũng không hiểu sao cảm thấy nôn nóng.
“Nút thắt...... Nút thắt rất khó mở sao?” Nam nhân do dự mà nhỏ giọng hỏi, sao lại lâu như vậy?
Trong bóng đêm, hai mắt Vĩnh Trình sáng lên nhìn chăm chú vào nam nhân, đáy mắt hắn nồng đậm hơi thở dục vọng, làm cho tâm trí nam nhân hoảng hốt. Vĩnh Trình không có trả lời câu hỏi của nam nhân, chính là cởi áo, thân thủ kéo quần nam nhân, làm cho nam nhân trần trụi ngồi ở trước mặt hắn.
Vĩnh trình một bên vuốt ve đùi nam nhân, một bên tách hai chân nam nhân, làm cho nam nhân hết thảy hiện ra ở trước mặt hắn ......
Nam nhân có chút trở tay không kịp, người này rốt cuộc muốn làm cái gì? Phải làm liền làm...... Để làm chi...... Để làm chi lại dùng loại ánh mắt cổ quái này nhìn mình a ….Hơn nữa, lại còn tách chân mình ra......
Nam nhân xấu hổ đến mặt đều nhanh hồng ra huyết .
Vĩnh Trình nắm lấy hai chân nam nhân, nhẹ nhàng mà kéo nam nhân lại gần hắn, làm cho hai chân nam nhân khoát lên trên đùi hắn. Thân thể hai người dính sát vào cùng một chỗ, nam nhân buông hạ mi mắt, ngực phập phồng nhanh hơn bình thường.

Chương 154.

“Cậu không cần như vậy...... Làm......” Rất kỳ quái, nam nhân cảm thấy thân thể chính mình nóng lên.
Không phải không lâu trước vừa mới phát tiết sao? Như thế nào lại...... Chẳng lẽ là bởi vì kỹ thuật Vĩnh Trình rất tốt, nam nhân vì suy nghĩ vớ vẩn của mình mà cảm thấy bất đắc dĩ, hơn nữa thân thể biến hóa chính nam nhân cũng vô pháp khống chế.
Vĩnh Trình bắt nam nhân phải ngẩng đầu, ngón tay nhẹ nhàng mà xoa hai vòng:” Thân thể anh so với miệng của anh thì thành thật hơn, kỳ thật anh không hề chán ghét tôi làm, đúng không.” Bằng không, nam nhân sẽ không như vậy dung túng hắn làm, tuy rằng hắn biết nam nhân sẽ không trả lời mình, nhưng là hắn vẫn nói ra, nhìn thấy thân thể nam nhân nhè nhẹ run, hắn thuận thế ôm sát nam nhân.
“......” Nam nhân không nói lời nào.
“Kỳ thật tôi cũng không muốn làm cho anh ghét tôi, hiểu chưa?”
Nam nhân gật đầu.
Nam nhân biết Vĩnh Trình nói là chuyện gì ….
“So với tôi lần nữa yêu cầu, tôi càng hy vọng anh tự nguyện.”
Vĩnh Trình cũng không nói thêm nữa, hắn nắm tay nam nhân, hắn muốn nam nhân thay hắn giải khai quần áo vướng bận của mình, mỗi lần làm loại chuyện này nam nhân đều muốn trốn tránh, nhưng là thời điểm mỗi lần như vậy Vĩnh Trình sẽ không cho nam nhân trốn.
Kỳ thật mọi chuyện đều có thể thương lượng, duy độc lần này lại không thể.
Hai tay nam nhân run run nắm lấy dục vọng nóng bỏng của Vĩnh Trình, đối phương cúi đầu liếm hôn cỏ nam nhân, nam nhân nghe thấy làn da của chính mình bị hôn vang “ ba ba”, trong hỗn loạn, nam nhân căm giác được ngón tay thon dài của đối phương tham nhập vào trong thân thể mình.
Không ngừng đụng vào địa phương mẫn cảm của nam nhân, động tác của Vĩnh Trình rất nhẹ, lại tràn ngập khiêu khích, cho đến khi một vật tráng kiện nóng cháy hơn thay thế ngón tay ......
Thân thể bị dục vọng nhồi đầy , nội vách tường của nam nhân thấp nhuyễn lại có lực hấp, làm cho Vĩnh Trình yêu thích không buông tay, nam nhân cứ như vậy giang chân thật lớn ngồi ở trên người Vĩnh Trình , bị Vĩnh Trình ôm không ngừng tiến vào.
Nam nhân chỉ cảm thấy dưới thân thấp một mảnh nong nóng, dục vọng chính mình cũng để ở trên bụng Vĩnh Trình, mà bí huyệt lại nhận dục vọng Vĩnh Trình, nam nhân cũng không nhớ được rốt cuộc đã thay đổi bao nhiêu tư thế, rốt cuộc làm bao nhiêu lần, nam nhân chỉ nhớ rõ Vĩnh Trình không ngừng đâm vào cơ thể mình, chốc lát đem nam nhân đặt ở trên giường, chốc lát lại đem nam nhân ôm ở trên đùi, nam nhân mơ hồ nhớ rõ chính mình hình như là nghẹn ngào khóc rên rỉ, đều thích đến khóc, nam nhân cảm thấy thực mất mặt......
Ngày hôm sau, buổi sáng thời điểm rời giường, nam nhân bị Vĩnh Trình quấn quít lấy không xuống giường được, nam nhân lấy chăn, dùng chăn che  đầu, đem mặt chôn ở trong chăn, tối hôm qua thực mất mặt, nam nhân không muốn gặp người.
Vĩnh Trình mới không để ý tới nam nhân có phải hay không thẹn thùng, hăn ôm mặt nam nhân liền hôn lên trán nam nhân , này thấp nhiệt triền miên hôn, lại thâm sâu lại dài, nhìn đến nam nhân thẹn thùng, kỳ thật trong lòng Vĩnh Trình thật cao hứng.
Vĩnh Trình cảm thấy chính mình ngày càng thích hôn nam nhân, hôn rồi sẽ không có ý buông ra, miệng hắn hàm chứa ý cười:” Dù sao buổi tối chúng ta phải về nước rôi, còn có thể làm vài lần a.”
Hắn tràn đầy tinh lực làm cho nam nhân thực kinh hoảng, hắn cũng chỉ làm một lần, cũng không thật sự làm vài lần, hăn lo lắng đến thân thể nam nhân sẽ chịu không nổi, miễn cho về sau nam nhân lại chán ghét hắn làm.
Nhưng là, ai cũng không nghĩ đến sẽ có một chuyện xảy ra......
Thời điểm giữa trưa thời điểm, Vĩnh Trình mua cơm xong trở về, nam nhân đã mặc xong tây trang, tây trang màu đen thật xứng với thân hình của nam nhân, nhìn nam nhân rất có mỹ vị, cùng với tuổi trẻ của mỹ thiếu niên bất đồng, từ người nam nhân tản ra một loại cảm giác ôn nhu mà nội liễm làm cho người khác nị không được muốn thân cận. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét