Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

ĐTTNL 151_152

CHƯƠNG 151.

“Cậu đi tìm tôi sao?” Nam nhân thanh âm khàn khàn, rất thấp, không giống với bình thường.
Vĩnh Trình thành khẩn gật đầu, hắn hôn hai má nam nhân, môi một khắc cũng không muốn rời đi thân thể nam nhân, hắn ôm nam nhân, cảm giác nhiệt độ cơ thể ấm áp của nam nhân, như vậy gần sát tựa vào nhau, làm cho khoảng cách giữa hắn và nam nhân ngày càng gần
, vô luận là trong lòng hay  là thân thể, hắn đều hy vọng nam nhân thuộc về hắn. Chỉ thuộc về một mình hắn!
“Tôi có đi tìm của anh, thời điểm ở trong nước tôi không thể tiếp cận anh, ngày đó tôi gọi điện thoại cho anh, điện thoại không hiểu sao bị cắt đứt, Nhiên Nghị hắn có hay không đối anh không tốt  ?” Vĩnh Trình nhẹ nhàng mà ôm thắt lưng nam nhân, khuôn mặt không có tỳ vết nào của hắn dán tại trước mặt nam nhân, mang theo lo âu “ Hắn sẽ không đối anh làm cái gì đi?”
Nam nhân không nói lời nào, Vĩnh Trình thử hỏi:“Không có liền tốt nhất, nếu hắn đối với anh làm cái gì, anh nói cho tôi biết, tôi sẽ thay anh xử hắn  .”
“Vì cái gì......”
“Bởi vì anh là lão bà của tôi a.” Vĩnh Trình một bên vuốt ve thân thể nam nhân, một bên hôn đầu vai nam nhân, ở trên da thịt trơn bóng của nam nhân mà hạ xuống từng nụ hôn nóng bỏng.
“Tôi là nam nhân.” Nam nhân cúi đầu, thấy không rõ lắm vẻ mặt, chính là trong thanh âm rầu rĩ của nam nhan có thể nghe ra được nam nhân không quá thích cách xưng hô này.
Vĩnh Trình không có hỏi nam nhân vì sao, hắn chính là im lặng ôm nam nhân, ôn ôn nhu nhu đem nam nhân đến trên giường , nam nhân biết ý đồ của Vĩnh Trình , liền lập tức tỏ vẻ không muốn làm. Vĩnh Trình cũng không phản đối, cũng chỉ là ôm nam nhân ngủ, chính là tay không quá an phận vuốt ve thân thể nam nhân, trên thân thể nam nhân có mùi thơm ngát sau khi tắm rửa, làm cho hắn có chút trầm mê, không thể buông nam nhân ra.
Nam nhân thủy chung đều trầm mặc , tùy ý Vĩnh Trình mặt dày mày dạn, nam nhân không biết làm sao đẻ trả lời vấn đè của Vĩnh Trình, nếu Vĩnh Trình lại hỏi lần nữa, nam nhân không chừng sẽ nói sự thật, nhưng Vĩnh Trình thấy được anm nhân không muốn nói tiếp, vì thế cũng sẽ không tiếp tục hỏi.
“Qua tối nay, anh sẽ không nhìn thấy hắn nữa, hắn về sau cũng sẽ không đến quấy rầy anh .” Vĩnh Trình hàm chứa môi nam nhân, vuốt ve bên hông nam nhân, nhẹ nhàng mà khinh niết hông nam nhân.
Nam nhân biết Vĩnh Trình đang nói Nhiên Nghị.
Động tác khiêu khích của Vĩnh Trình, khiến cho thân thể nam nhân buộc chặt, nam nhân để tay trước ngực Vĩnh Trình, muốn đẩy hắn ra, lại bị Vĩnh Trình nắm chặt hai tay .
“Cậu để ý sao?” Nam nhân ngẩng đầu, lẳng lặng nhìn chăm chú vào khuôn mặt Vĩnh Trình gần trong gang tấc.
Vĩnh trình không có lên tiếng, lại  hôn đôi môi nam nhân, rõ ràng không cho nam nhân ngu ngốc này nói chuyện, vì thế Vĩnh Trình nghĩ như thế nào liền làm như thế ấy, hắn hôn nam nhân liên tục, thời điểm chuẩn bị tiến thêm một bước công thành đoạt đất, lại bị nam nhân đẩy ra , nhưng hắn lại cố ý ôm chặt nam nhân không buông, hai người cứ như vậy oa ở trong ổ chăn người tới ta lui.
Chính là nam nhân không muốn, hắn cũng không bắt buộc, so với trước đây hắn đã quy củ hơn rất nhiều.
Vĩnh Trình lần này tới thực gấp, ngay cả hành lý cũng chưa mang, nam nhân cũng muốn cho hắn ở tại khách sạn , cũng không thực nhẫn tâm đuổi hắn đi, mấy ngày kế tiếp nam nhân đều có việc phải đi , Vĩnh Trình luôn cải trang một chút liền đi theo bên người nam nhân, nam nhân đối hắn không có biện pháp, thời điểm chụp ảnh nam nhân muốn hắn đi xa một chút mà chờ, hắn lại cố tình dính vào bên người nam nhân, ở nơi mà người khác không thể nhìn thấy, tay hắn hạnh kiểm xấu mà tham nhập vào trong quần áo nam nhân sờ soạng.
Nam nhân vừa tức lại bất đắc dĩ, mỗi ngày trở lại khách sạn, Vĩnh Trình đều ôm nam nhân lại hôn lại thân, đặt ở trên giường nhu đến nhu đi, nam nhân chính là không cho hắn đi vào, hắn cũng không dùng sức mạnh , mỗi ngày đều cùng nam nhân dính cùng nhau, hai cái cuối tuần rất nhanh liền trôi qua......

CHƯƠNG 152.

Trong khoảng thời gian này nam nhân cũng thói quen Vĩnh Trình ở trong phòng lúc ẩn lúc hiện, Vĩnh Trình trong chốc lát ôm hắn đi tắm rửa, trong chốc lát còn nói sẽ uy nam nhân ăn cơm.
Mỗi khi hắn muốn làm như vậy, nam nhân đều sẽ nói:“Tôi cũng không phải tiểu hài tử, tôi chính mình......” Nhưng là, mỗi lần nói còn chưa nói xong, đã bị ngăn chận đôi môi.
Bị hôn, bị vuốt, chính là thời điểm Vĩnh Trình muốn tiến thêm một bước, nam nhân đều sẽ tìm đủ mọi lý do nói không muốn. Lúc đầu, Vĩnh Trình còn an phận nhẫn nại, nhưng là nhẫn nại cũng có hạn độ a, rốt cuộc hắn nhị đén hai tuần sau, trước một đêm  nam nhân về nước, hắn liền vượt qua giới hạn.
Nam nhân ngủ thẳng đến nửa đêm, cảm giác được có người  sờ thân thể của  mình, phía sau kề sát một thân thể lửa nóng, cổ ngưa ngứa ẩm ướt, người phía sau hôn liếm cần cổ nam nhân, một cỗ hơi thở nóng rực kích thích da thịt nam nhân. Không biết khi nào, áo bịmở ra, hai ngón tay  thon dài, nhẹ nhàng mà xoa bóp như thủ hơi nở của nam nhân......
Quần ngủ bị tuột xuống đến cổ chân, làn da trắng nõn, Vĩnh Trình vuốt ve dục vọng hơi đứng thẳng của nam nhân, lưng nam nhân dán vào khuôn ngực nóng bỏng của Vĩnh Trình, cả người nam nhân đều bị người phía sau ôm ấp.
Nam nhân giữa một trận khô nóng tỉnh lại, ngón tay Vĩnh Trình xẹt qua linh khẩu dục vọng, lỗ tai bị người nhẹ nhàng cắn, nam nhân chịu không nổi kích thích khẽ nói một tiếng, bắt lấy cái tay Vĩnh Trình đang đặt tại nhũ thủ của mình .
“Tỉnh?” Vĩnh Trình sửng sốt, hắn vốn không muốn đánh thức nam nhân , bởi vì nam nhân tổng phản đối hắn làm loại chuyện này.
“Ân.” Từ xoang mũi nam nhân hừ nhẹ.
Vĩnh Trình trở tay  cầm lấy tay nam nhân, ủ ở trong tay, đôi môi tựa vào bên tai nam nhân hỏi:“Tôi có thể đi vào không ?” Này xem như trực tiếp cầu hoan đi.
Trong bóng đêm, nam nhân mặt có chút đỏ lên, hắn không có trả lời loại vấn đề này, nam nhân chính là giật giật thân thể, muốn tao ra  khoảng cách, động tác lại vô tình động vào dục vọng của người nọ.
Vĩnh Trình hít một hơi, vùi đầu ở trong cổ nam nhân, tràn ngập tình dục nói :“Anh lại động, tôi liền nhịn không được , tôi muốn đi vào a.” Hắn một bên khiêu khích nói,  làm cho nam nhân xấu hổ trong lời nói, một bên nắm lấy dục vọng trướng lên của nam nhân, cao thấp hoạt động.
“Cậu......” Nam nhân bắt đầu thở, bởi vì tay Vĩnh Trình rất khí lực, không giống nữ nhân như vậy mềm nhẹ, nhưng là làm cho nam nhân thực thoải mái, nam nhân cũng không chán ghét cảm giác cùng Vĩnh Trình cùng một chỗ, chính là lần trước bị Nhiên Nghị như vậy làm, ít nhiều trong lòng vẫn là có chút bóng ma, cho nên nam nhân mới lần nữa cự tuyệt Vĩnh Trình.
Vĩnh Trình vuốt ve nam nhân một trận, phát hiện nam nhân cả người như nhũn ra, tựa hồ không có dấu hiệu chống cự, hắn xoay người nam nhân lại, mặt đối mặt, trong bóng đêm, vẫn có thể thấy rõ ràng bộ dáng lẫn nhau.
Vĩnh Trình dán tại đi lên, lớn mật đưa đến một nụ hôn lưỡi nóng bỏng, ôm dục vọng nam nhân nhanh chóng hoạt động, nam nhân không thể không thừa nhận kỹ xảo rất tốt của Vĩnh Trình, hạ phúc càng ngày càng trướng lớn, cảm giác nóng cháy chạy khắp toàn thân, nam nhân áp lực mà “ Ư a a” vài tiếng, cái loại âm thanh nhợt nhạt bất dắc dĩ này nhanh chóng đem lý trí của Vĩnh Trình thiêu mất, hắn hơi thở dồn dập hôn miệng nam nhân, giống như bình thường mà hấp trụ, đầu lưỡi thâm nhập vào quấn lấy khiêu khích đầu lưỡi mềm mại của nam nhân.

Dục hỏa trong cơ thể như thiêu đốt, nam nhân cũng không thể khống chế thanh âm chính mình, tay nam nhân đè lại tay của Vĩnh Trình , da thịt nóng bỏng, giống như muốn đốt cháy tay nam nhân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét