Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

ĐTTNL 197_198


Chương 197.

Hắn cũng không biết mình vì cái gì mà lại đối với Lâm Mộ Thiên nói như thế , sau khi phục hồi tinh thần lại  Nhiên Nghị  ý thức được chính mình không khống chế được lỡ lời, hắn thật muốn cắn đứt đầu lưỡi của mình, nhưng mà khi nhìn thấy bộ dạng khó tin của Lâm Mộ Thiên, hắn lại muốn trêu đùa y thêm một chút, Lâm Mộ Thiên vì kinh ngạc mà hai phiến môi khẽ nhếch hắn lại có điểm khống chế không được chính mình .
Hắn cảm thấy Lâm Mộ Thiên  khiến cho hắn ngày càng trở nên kỳ quái, thời điểm đối mặt với Lâm Mộ Thiên hắn luôn khống chế không được miệng mình mà nói bậy, đa phần toàn là những lời nói khó nghe,  hơn nữa hành vi của hắn lại không chịu nghe theo suy nghĩ của bản thân mà hành động, nguyên bản là hắn muốn bắt Lâm Mộ Thiên đem y đặt trên lan can mà hù dọa, uy hiếp y  một chút, nhưng mà bây giờ thì hắn lại đi hôn Lâm Mộ Thiên.....
Lâm Mộ Thiên khẽ run đôi môi bị Nhiên Nghị  cắn lúc nãy, y nắm chặt thành lan can phía sau lưng, sử dụng lực mà đá vào người Nhiên Nghị , Nhiên Nghị  không để ý liền bị y đá ngã trên mặt đất.
“Lâm Mộ Thiên, anh chết chắc rồi! Xem ra là anh muốn bị tôi nâng lên phi cơ .” Nhiên Nghị nổi giận, hắn từ trên mặt đất đứng dậy, ánh mắt nháy mắt  phục hồi như cũ, giống như là cú đá vừa rồi của Lâm Mộ Thiên đã kéo lý trí của hắn trở về.
“Cậu đừng lại đây, nếu cậu còn bước đến, tôi sẽ nhảy xuống dưới!” Lâm Mộ Thiên thực sốt ruột, bây giờ y hoàn toàn hoảng loạn, Nhiên Nghị  uy hiếp làm cho y thực sợ hãi, y không muốn bị đối xử như phụ nữ mà người chà đạp đến hư, huống chi y là người có tư tưởng cổ hủ, cái loại tính giao cùng súc sinh này có cái gì khác biệt ! 
“Có gan thì anh nhảy đi.” Nhiên Nghị cười lạnh.
Nam nhân yếu đuối Lâm Mộ Thiên  này dám uy hiếp hắn!
Nhiên Nghị  vẫn là từng bước một tới gần Lâm Mộ Thiên, bàn tay nắm lấy lan can lạnh lẽo của y run run, ở đây là tầng ba mươi mấy nếu nhảy xuống nhất định là mất mạng, đột nhiên một suy nghĩ nảy lên trong đầu y, nhìn Nhiên Nghị   đang tới gần......
Lâm Mộ Thiên nâng chân bước ra ngoài lan can, ngồi trên thành lan can, đồng tử Nhiên Nghị  co rút nhanh, mắt hắn thấy y sắp ngã xuống, Nhiên Nghị   liền chạy lên phía trước ôm y từ lan can kéo xuống dưới, Nhiên Nghị  hoàn toàn không để ý y đang giãy dụa kịch liệt, hắn đem y ôm trở về phòng, đồng thời khóa cửa ban công lại.
“Tôi không muốn làm, cậu buông tay, thả tôi xuống…..” Lâm Mộ Thiên giãy dụa , nhưng vẫn bị ấn ngã xuống giường, Nhiên Nghị  dùng chăn bọc lấy y, cho đến khi y hoàn toàn yên tĩnh lại mới lấy chăn ra  .
“Không làm sẽ không làm, nháo cái gì.” Nhiên Nghị  phiền táo nhìn y, thấy y quần áo không chỉnh tề, hai mắt đỏ bừng, trong lòng hắn liền lo lắng, hắn không muốn y lộ ra biểu tình đáng thương như vậy.
Nhiên Nghị  cách tấm chăn mà dựa vào người y, làm cho y có chút thở không nổi, Lâm Mộ Thiên vươn tay đẩy đẩy Nhiên Nghị : “ Cậu đừng đè nặng tôi, tôi rất khó chịu.”
“Tôi cũng rất khó chịu, làm sao bây giờ?” Nhiên Nghị  xoay thắt lưng, dùng hạ thân áp vào người Lâm Mộ Thiên, nặng nề mà đỉnh y một chút: “ Anh nhất định phải giúp tôi hạ hỏa, anh không muốn dùng thân thể làm, vậy thì lấy tay làm đi , tôi cũng không ngại kỹ thuật của anh kém đâu.” Nhiên Nghị  một bên tà khí khiêu khích Lâm Mộ Thiên, một bên vươn tay đem chăn kéo đến bên hông Lâm Mộ Thiên......
“......”Lâm Mộ Thiên hoàn toàn hết chỗ nói rồi, người này căn bản là chính là nghĩ muốn y giải quyết sinh lý dùm hắn sao, dũng khí của y đều đã  dùng hết cho chuẩn bị nhảy lầu vừa nãy rồi, bây giờ bảo y lại đi tìm chết, căn bản là không được......
Bả vai y run nhè nhẹ , Lâm Mộ Thiên bị đặt ở trên giường, hai tay bị cưỡng chế đặt trên đỉnh đầu, Nhiên Nghị  thì cưỡi ở bên hông y, đang cúi đầu cắn cắn núm vú nhỏ hơi hơi nở trước ngực y, đầu lưỡi hắn tùy ý đùa bỡn núm vú nho nhỏ mẫn cảm kia, quần áo Lâm Mộ Thiên bán mở, lộ ra da thịt màu mật ong phiếm hồng, đầu lưỡi nóng rực của Nhiên Nghị  chạy ở trước ngực y, mút vào, liếm lộng, cắn cắn, y chỉ cần cúi đầu là có thể nhìn rõ cảnh tượng dâm mỹ trước mặt, núm vú nhỏ trước ngực bị Nhiên Nghị  liếm lộng biến thành một mảnh sáng bóng.
Chương 198.
Lâm Mộ Thiên hỗn loạn hô hấp làm cho ngực kịch liệt phập phồng, y muốn kêu ‘ngừng lại’ nhưng mỗi lần y muốn nói ra thì Nhiên Nghị  lại dùng sức cắn cắn núm vú đỏ trước ngực y, làm cho y mỗi lần muốn mở miệng cũng chỉ có thể phát ra vài tiếng rên rỉ rất nhỏ, cứ như vậy một hồi, Lâm Mộ Thiên căn bản không có cơ hội nói chuyện, Nhiên Nghị  không nặng không nhẹ mà cắn nhũ thủ của y, chậm rãi kéo, lại nhả ra, dội ngược trở lại, xung quanh núm vú bị hắn hấp duyệt đến sưng đỏ, lại sinh ra khoái cảm, cảm giác quá mức mạnh mẽ lại kích thích này làm cho Lâm Mộ Thiên ngay cả hô hấp cũng đều rung rung.
“Anh thật đúng là mẫn cảm, chỉ có liếm hai cái như vậy mà anh đã có cảm giác rồi, tôi nếu sờ hạ thân anh hai cái, vậy có thể hay không là anh sẽ không nhịn được mà bắn ra luôn.” Nhiên Nghị  cười nhạo Lâm Mộ Thiên mẫn cảm, nhưng trong lòng hắn phi thường vừa lòng với biểu hiện của Lâm Mộ Thiên, so với thân thể của phụ nữ y còn mẫn cảm hơn, ôm vào thực thoải mái, hắn rất nhìn thấy bộ dáng Lâm Mộ Thiên mở ra hai chân nghênh đón hắn tiến vào thân thể y, cảnh tượng kia nhất định là tuyệt hảo.
Đáng tiếc, với cá tính của Lâm Mộ Thiên y nhất định sẽ không làm như vậy, nam nhân bảo thủ lại có tư tưởng cổ hù này luôn cẩn thận, cho dù là bị làm nhiều lần như vậy, y vẫn là thẹn thùng, vẫn trúc trắc, phản ứng thật giống như là xử nam lần đầu tiên làm tình, cũng vì nguyên nhân này ….. Nhiên Nghị  mới làm y, Lâm Mộ Thiên  khiến cho hắn có cảm giác thành tựu.
Nhiên Nghị  cũng không làm khó y, hắn chỉ kéo tay y qua, muốn y dùng tay làm cho hắn bắn ra, Nhiên còn không quên nhắc nhở: “ anh tốt nhất nên dụng tâm mà làm, nếu làm không được, tôi sẽ bắt anh phải mở miệng làm, nếu miệng làm không được, tôi nghĩ chỉ có phía dưới của anh là dùng tốt nhất thôi.”
Nhiên Nghị  vừa nói vừa vuốt ve đầu vai Lâm Mộ Thiên, y nghiêng đầu liền đụng vào hai má Nhiên Nghị, Nhiên Nghị  thuận thế hôn lên mặt Lâm Mộ Thiên một cái, sau đó xoay người an vị ngồi trên giường, làm cho Lâm Mộ Thiên thuận lợi vuốt ve dục vọng của mình.
Hai tay Lâm Mộ Thiên  bị kiềm chế, chỉ có thể nhận mệnh mà bọc lấy mệnh căn của Nhiên Nghị , dục vọng nóng rực giống như có thể làm phỏng tay y, y chỉ có thể dựa theo động tác của Nhiên Nghị  mà chậm chạp lấy tay lên xuống dục vọng ngày càng bành trướng kia, Nhiên Nghị  xoay thân thể đến trước ngực y, Nhiên Nghị   là muốn y có thể nhìn rõ ràng hơn, hình ảnh như vậy làm cho Lâm Mộ Thiên kinh ngạc, ngực y khẩn trương như muốn nhảy ra ngoài.
Sau khi Nhiên Nghị  phát tiết xong, hắn cho y nửa tiếng đồng hồ để thu thập  quần áo, thời điểm Lâm Mộ Thiên thay đồ, Nhiên Nghị  sẽ dùng ánh mắt rõ ràng mà đánh giá y, điều này làm cho y phi thường không thoải mái, y nguyên bản nghĩ rằng Nhiên Nghị  sẽ ra ngoài mà chờ, nhưng mà không nghĩ tới hắn lại ở đây mà quan sát y, thật giống như là hắn đang đi xem diễn mà y lại là một diễn viên .
“Nơi này của anh thật hồng nha, còn có cảm giác thích sao? Anh thích tôi liếm nơi này của anh sao? Hả?” Tại thời điểm Lâm Mộ Thiên thay quần áo, Nhiên Nghị  lại tìm cơ hội ‘đùa giỡn’ y, hắn nhẹ nhàng mà xoa xoa núm vú trước ngực Lâm Mộ Thiên, khóe miệng gợi lên tà ác, đáy mắt hắn tràn ngập ám quang u tĩnh, thực tà ác, điều này làm cho Lâm Mộ Thiên nghĩ đến mình là con mồi của dã thú.
Mỗi khi như vậy, Lâm Mộ Thiên đều đẩy tay hắn ra, cho rằng mình cái gì cũng không nghe thấy, tự mình làm chuyện của mình không để ý tới hắn, như vậy Nhiên Nghị  sẽ tự cảm thấy không thú vị nữa, sẽ không quan tâm đến y nữa, phát tiết xong rồi, đùa giỡn cũng xong rồi, Nhiên Nghị  luôn ném Lâm Mộ Thiên qua một bên.
Cái này rõ ràng chỉ là đơn thuần phát tiết dục vọng mà thôi, y cũng biết rõ, Nhiên Nghị  kỳ thật đối với y thực phản cảm, nhưng có đôi khi hắn lại có dục vọng với y, thời gian trôi qua, y cũng dần dần phát hiện, mỗi lần Nhiên Nghị   tìm y đều là vì làm tình, nói đơn giản hơn chính là tìm công cụ tiết dục, những điều đó về Nhiên Nghị   y cũng đã nghe từ hắn thực rõ ràng .

Ban đầu y cự tuyệt, Nhiên Nghị  còn có thể không làm, chính là bảo y dùng tay thủ dâm cho hắn, nhưng mà lâu ngày, Nhiên Nghị   càng trở nên không kiên nhẫn , dục vọng đàn ông làm sao chịu nổi khảo nghiệm chỉ dùng tay làm lâu như vậy, lý trí vì phiền táo và tức giận mà thiêu đốt cả người đến chết, Nhiên Nghị  cũng lười quản Lâm Mộ Thiên có nguyện ý hay không, muốn làm liền làm, có đôi khi thời điểm Nhiên Nghị  về tới nhà , y đang ở trong bếp, Nhiên Nghị  cũng không quan tâm cái gì  liền đem y đặt ở trên tường làm tình cho đến khi hắn thõa mãn mới thôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét