Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Đại thúc thượng ngộ lang 135_136


CHƯƠNG 135

Lâm Mộ Thiên đem kịch bản đưa cho trợ lý, nam nhân vừa ngẩng đầu liền thấy Lâm Càng và Thư Diệu đi vào, hai người kia một trước một sau hướng nam nhân  đi tới, nam nhân nhìn đến Thư Diệu liền trở nên rất tinh thần, nam nhân có một đoạn thời gian không gặp Thư Diệu, bất quá vẫn là mỗi ngày nói chuyện điện thoại, nhìn thấy người thật, khó tránh khỏi có chút kích động, thậm chí quên còn có Lâm Càng tồn tại.
“Mộ Thiên, tôi tới đón anh kết thúc công việc, ba tôi nói mời anh về nhà tôi ăn cơm, nói là đã lâu không có gặp anh rồi muốn nói chuyện với anh.” Thư Diệu cười đến vẻ mặt ôn nhu, kia hai tròng mắt đen láy lóe nhu hòa quang mang.

“Hảo, vậy cậu chờ tôi thu thập một chút.” Nam nhân gật đầu đáp ứng, phát hiện bên cạnh còn có Lâm Càng đang đứng nghiêm sắc mặt không tốt lắm.
Lâm Càng cũng không mở miệng ngăn cản nam nhân, chính là dùng ánh mắt hỏi nam nhân hay không thật sự muốn đi, hắn hy vọng nam nhân nói không.
Nam nhân muốn nói cái gì, lại bị Thư Diệu đánh gãy, Thư Diệu nhìn về phía Lâm Càng, cũng hào phóng mời:“Nhiều người náo nhiệt, cậu cũng cùng đi đi.” Y cười đến thắng lợi, Lâm Càng xem ở trong mắt lại như là thị uy.
Lâm Càng hờn dỗi, không nghĩ đi, đang chuẩn bị rời khỏi, lại bị nam nhân bắt lấy, chỉ nghe thanh âm nho nhỏ của nam nhân nói:“Cậu cũng cùng đi đi.”
“Hảo, vậy đi chơi ngoạn tốt lắm.” Lần này Lâm Càng thực rõ ràng đáp ứng rồi, bởi vì là nam nhân nói , hắn vốn không có ý kiến, nếu đổi thành Thư Diệu cho dù là dập đầu mời hắn đi hắn cũng không đi, hừ.
“Cái này đúng rồi, mọi người cùng hòa thuận là tốt nhất.” Thư Diệu nói như vậy, nam nhân cùng Lâm Càng đều sợ run một chút, ai đều không có chen vào nói.
Ba người đi vào thư gia, gặp được bá phụ nhiệt tình, lúc ăn cơm chỉ có Lâm Càng ở bên cạnh trầm mặc không nói gì , nam nhân cùng hai người kia nói nói cười cười, tựa như người một nhà, điều này làm cho Lâm Càng cảm thấy có điểm không thể dung nhập, thậm chí còn có chút chết tiệt.
“Để làm chi như vậy khốc, cả đêm cũng không nói chuyện, anh trai cậu nhìn thấy sẽ mất hứng.” Luc Thư Diệu rót rượu mời Lâm Càng, y huých Lâm Càng một chút, cười dặn dò Lâm Càng.
Thư Diệu cũng không phải ngu ngốc, y biết Lâm Càng cùng nam nhân có quan hệ anh em, chuyện này y mới đầu còn khó có thể tiếp thu, bởi vì như vậy Lâm Càng sẽ so với y có ưu thế hơn, y vẫn là tìm thám tử tư tra xét mới biết rõ, bất quá đoạn thời gian cùng Lâm Càng trao đổi, Lâm Càng cũng hào phóng thừa nhận chính mình cùng nam nhân là quan hệ anh em .
“Cậu đương nhiên cao hứng.” Lâm Càng cũng không cho Thư Diệu sắc mặt hòa nhã, Thư Diệu cũng thực hiền hoà, y cũng không để ý chuyện này, y chỉ cần tâm tình nam nhân hảo, nam nhân cao hứng là được, còn Lâm Càng , y cũng không có tâm trạng đi quản  nhiều như vậy.
Trên bàn cơm không khí vẫn là hòa hợp , Lâm Càng cũng có nói chuyện với bá phụ  vài câu, cơm nước xong, Lâm Càng vốn muốn cùng nam nhân đi trước , nhưng là  lão ba của Thư Diệu lại giữ lại, muốn cùng nam nhân đi câu cá tâm sự.
Lâm Càng buồn cả đêm, tâm tình phi thường không tốt, Thư Diệu mời hắn đến sau hoa viên uống trà, vì chờ nam nhân đàm ngoạn ngư niệm, hắn đành phải không yên lòng mà đi.
Thư Diệu  cả đêm đều nghe thấy Lâm Càng thở dài, y chưa từng gặp qua bộ dáng này của Lâm Càng, cũng không nghĩ tới Lâm Càng còn có thể vì tình mà khổ sở, thật sự là ngạc nhiên .
“Tôi nói cậu là xứng đáng.” Thư Diệu nhịn không được trêu chọc hắn hai câu,“Thời điểm cậu làm ngôi sao, chơi đùa cùng các nữ ngôi sao khác không đủ sao? Chính mình tự hướng  trên mặt mình  bôi đen.”
Lâm Càng  tựa ở trên ghế, tiếp nhận điếu thuốc lá của Thư Diệu đưa qua, ngậm ở trông miệng, ánh sáng của cái bật lửa tỏa sáng trong đêm, nhuộm lên gương mặt tuấn mỹ của hắn, Lâm Càng có diện mạo cực kỳ thanh tú, khuôn mặt đó có thể xưng là tinh xảo so với bộ dáng của nữ nhân còn muốn đẹp hơn, tóc nâu mềm mại, ở trong gió hỗn độn phản chiến.

“Kỳ thật tôi và cậu quan hệ cũng không phải tốt lắm, lúc trước tôi là tưởng nuốt luôn công ty của cậu, cậu sẽ không có biện pháp cùng tôi tranh giành, nhưng là Nhiên Nghị lại đột ngột xuất hiện, cậu ấy lựa chọn giúp cậu, bằng địa vị của cậu ấy ở giới chính trị, tôi không thể động vào được nên mới buông tha cho cậu mà thôi.” Lâm Càng tựa vào trên ghế , động tác tao nhã mà uống trà. 

Chương 136

“Tôi biết cậu đáp ứng với tôi cùng nhau chiếu cố Mộ Thiên, kỳ thật là vì cậu không có nắm chắc việc Mộ Thiên rốt cục có thích cậu hay không, cậu cảm thấy người anh ấy thích là tôi, nhưng lại không nghĩ sẽ buông anh ấy ra.” Thư Diệu nở nụ cười, kia tươi cười lộ ra một cỗ thắng lợi  làm cho Lâm Càng bất đắc dĩ.
Lâm Càng cười vài tiếng:”Cậu còn dám nói, cậu lúc đó chẳng phải nghĩ như vậy sao?”
Thư Diệu nhẹ nhàng mà nhíu mày, y xác thực cũng là nghĩ như vậy, nếu không bọn họ ai cũng không thể được, nếu mất đi, kia không bằng có thể nắm bắt được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.
“Tôi là hảo tâm nói cho cậu mà thôi, nếu Mộ Thiên sinh khí , anh ấy bỏ rơi cậu, tôi cũng không có biện pháp, trong lòng anh ấy nếu không có cậu, đến lúc đó tôi cũng sẽ không giúp cậu.” Thư Diệu nhấp một miệng trà, hai mắt đen bóng xinh đẹp lại có thần.
Lâm Càng dập tắt thuốc lá trong tay, đứng lên, hướng tới phòng khách chậm rãi đi đến, đã đến thời điểm mang bổn nam nhân kia về nhà rồi, Thư Diệu cũng đi theo cũng không có ngăn cản Lâm Càng, thời điểm trước khi đi, Thư Diệu còn nhiệt tình đưa ra lời mời lần sau lại đến, nam nhân đương nhiên gật đầu đáp ứng, đêm nay  phi thường hòa thuận, nam nhân thực thích loại cảm giác hài hòa im lặng này .
Rốt cục về nhà , Lâm Càng buồn cả đêm, vừa mới tiến vào phòng liền ôm Lâm Mộ Thiên lại thân lại cắn, hôn môi nam nhân run lên, nhưng hắn lại chịu không nổi nếu buông nam nhân ra, chính là bởi vì cảm giác được nam nhân kháng cự, nhất một cái hảo “Đệ đệ”, hắn buông ra nam nhân, chính là ôm nam nhân đơn thuần ngủ, trước khi ngủ còn mang cho nam nhân một ly sữa nóng.
“Uống đi.” Hắn bưng ly sữa nóng đến, đem nam nhân ôm trong lòng, hai người đều vừa tắm rửa xong, tóc đều còn có chút hơi hơi ướt át, áo ngủ tơ tằm trong ánh sáng mờ nhạt của ngọn đèn  tản ra màu sắc hoa mỹ nhu hòa.
“Nóng ......” Nam nhân bị Lâm Càng ôm, nhỏ giọng trả lời,“Chờ lạnh rồi  uống.”
Lâm Càng chính mình uống một ngụm sữa nóng hầm hập, hương vị cũng không tệ lắm, miệng hắn còn dính vào sữa bọt, nam nhân liền đưa khăn giáy cho hắn, hắn bắt lấy tay nam nhân, ha ha nở nụ cười,“Anh thay tôi lau đi.” Nói xong hắn liền đem mặt đi qua.
Tay nam nhân tạm dừng hai giây, vẫn là nhẹ nhàng mà lau bọt sữa dính tren mặt Lâm Càng, nam nhân cố ý lảng tránh ánh mắt Lâm Càng, nam nhân biết Lâm Càng đang nhìn mình, điều này làm cho trong lòng nam nhân thực khẩn trương.
Nam nhân lo lắng Lâm Càng sẽ hồ nháo, thân thủ yêu cầu:“Cậu vẫn là đem sữa lại cho tôi đi......”
“Không cần anh động thủ, tôi uy anh uống là được .” Lâm Càng bắt lấy tay nam nhân , lần này nam nhân thực bất đắc dĩ nhìn thẳng vào Lâm Càng, hai tròng mắt ôn nhu lại sáng ngời của đối phương làm cho nam nhân có chút trố mắt, rơi vào đường cùng nam nhân đành phải gật đầu.
Nam nhân còn không có phản ứng lại, đã bị một vật thể mềm mại ngăn chận đôi môi, tiếp theo một cỗ nhiệt nhiệt chất lỏng theo vào trong miệng của mình, thơm ngon ngon miệng lại mềm mại, đó là dòng sữa nóng ngon miệng nhiệt sữa.
Lâm Càng nói uy, chỉ dùng để miệng uy......
Nam nhân cảm thấy chính mình bị lừa.
Không có cách nào, nam nhân chỉ có thể cực lực nuốt, không cho sữa tràn ra khóe  miệng, bị hôn trở tay không kịp, nam nhân trên mặt bịt kín một tầng đỏ ửng, trừ phi thời điểm hai đầu lưỡi cùng giao triền phát ra âm thanh dâm mỹ, cũng chỉ có thể nghe thấy nam nhân “Cô lỗ cô lỗ” Thanh âm cực lực nuốt sữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét