Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014





CHƯƠNG 133

Nam nhân trừ bỏ nghĩ được biện pháp này,nam nhân không thể nghĩ được biện pháp nào khác, như vậy mọi người đều rất thống khổ, còn không bằng làm cho Lâm Càng buông tha mình, huống chi ngày đó Lâm Càng cùng An Lâm...... Kia cho thấy Lâm Càng vẫn là thích nữ nhân , hơn nữa hắn thế nhưng mang An Lâm về nhà, cái này đã rõ nữ nhân kia thực đặc biệt đối với Lâm Càng.
“Tôi sẽ không buông tha anh .” Lâm Càng thực khẳng định trả lời.
“......” Nam nhân không thể nói gì.

Lâm Càng phát ra hiện ánh mắt nam nhân  bối rối, hắn không tự chủ được hỏi nam nhân:“Anh không phải là đang ghen đấy chứ ? Có phải hay không bởi vì tôi mang cái nữ nhân kia về nhà, cho nên anh mới giận tôi?” Hắn ôm chặt thân thể nam nhân, hắn biết nam nhân thực bất an, hắn có thể cảm giác được nam nhân giờ phút này tim đập bối rối.
Nam nhân bị hắn ôm, áo ngủ bị xốc lên, trước ngực liền bị Lâm Càng hàm trụ, nam nhân muốn  đẩy đầu Lâm Càng, lại bị Lâm Càng áp đảo ở trên giường, không có biện pháp di động.
Nam nhân hai chân bị nâng lên, kia bí huyệt ửng đỏ bại lộ ở trong không khí, cái địa phương kia trước đó không lâu mới bị Lâm Càng tiến vào, còn không có hoàn toàn khép lại, khép khép mở mở, những nếp nhăn xung quanh có chút sưng đỏ.
“Tôi là anh trai cậu, Lâm Càng, cậu không cần sai lầm lần nữa.”
Lâm Càng lắc đầu:“Tôi mặc kệ.”
“Lâm Càng.....” Nam nhân thật sự thực vô lực, nam nhân không thể thuyết phục em trai chính mình, cũng vô pháp làm một vị anh trai đúng mực.
“Tôi muốn anh, tôi muốn tiến vào cơ thể của anh, anh xem, tôi như vậy cắm đi vào, hai chúng ta liền cùng một chỗ .” Dục vọng Lâm Càng chậm rãi tham nhập vào thân thể nam nhân, nóng rực cùng nóng rực va chạm làm cho người ta sinh ra khoái cảm hít thở không thông.
Lâm Càng nâng cái mông của nam nhân lên, làm cho phần eo của nam nhân lơ lửng ở không trung, tư thế như vậy làm cho nam nhân có thể thấy rõ ràng vật tráng kiện của Lâm Càng, đẩy mạnh vào trong cơ thể mình , kia dục vọng tráng kiện  ở trong thân thể nam nhân tiến tiến xuất xuất, hỗn chất lỏng trọc bạch, nhìn qua tình dục lại dâm mỹ, làm cho người ta chịu không nổi.
“Anh hai, tôi sẽ không buông anh ra.”
“......”
“Cho dù anh muốn tôi kết hôn, anh muốn tôi cùng nữ nhân khác sinh đứa nhỏ, tôi cũng sẽ không buông tha cho anh  .”
“......” Này lại là làm gì, đay đâu phải là cuộc sống của người bình thường rôì.
Lâm Càng ôm chặt nam nhân, trọng lực tiến vào thân thể nam nhân, kia co rúm càng lúc càng nhanh, ma sát chỗ mẫn cảm trong cơ thể, hắn nhắm mắt lại dùng sức mút vào cổ nam nhân, lưu lại một cái ấn ký hồng hồng bắt mắt, này là người của hắn , hắn muốn trên thân thể nam nhân chỗ nào cũng có ấn ký của hắn.
Nghe được nam nhân run run rên rỉ, hắn nhanh hơn tiến lên, lửa nóng kia “nhất ba, nhất ba” đánh sâu vào làm cho người ta không thể chống lại, thẳng đến khi hai người đồng thời bắn ra nhiệt dịch, Lâm Càng ôm nam nhân một khắc cũng không buông ra, hắn mặt đối mặt cùng nam nhân, thần dựa vào thần, nhợt nhạt hô hấp.
Qua nửa ngày sau, Lâm Càng mới chậm rãi mở miệng:“Anh, thực xin lỗi, là tôi sai, ngày đó tôi uống hơi nhiều, hơn nữa khi đó anh lại không ở bên cạnh tôi, anh biết đấy dục vọng của nam nhân rất khó khống chế, tôi ngày đó nói sẽ cùng An Lâm kết hôn là nói dối, tôi muốn biết địa vị của mình ở trong lòng anh là như thế nào,nhưng là anh lại chẳng hề để ý đến tôi  .”
Lâm Càng rất khổ tâm, hắn biết nam nhân là muốn hắn tìm cái nữ nhân kết hôn, như vậy là có thể buông tha cho nam nhân, nhưng là hắn không thể buông tha cho nam nhân này, không có biện pháp, thật sự là nghiệt duyên!
“Anh, tôi sai lầm rồi, tôi thật sự sai lầm rồi.”
Thanh âm đến từ đáy lòng Lâm Càng, làm cho nam nhân ngây ngẩn cả người, có chút trở tay không kịp.
Nam nhân vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng  này của Lâm Càng, khổ sở, bất đắc dĩ, vô lực...... Đủ loại cảm xúc phức tạp rối rắm cùng một chỗ, giống như đụng phải  trái tim nam nhân, làm cho ngực nặng trịch , có cái gì đấy áp chế , thực khó chịu.
------
Thân đâu, tạp phiếu nha ~~~



CHƯƠNG 134

“......” Nam nhân trong lòng cũng có chút cảm xúc khó lý giải , An Lâm kia tuy rằng tính cách không được tốt cho lắm, nhưng là bộ dáng thực đẹp thuộc hàng nhất đẳng, hơn nữa lại là nhân vật của công chúng , nam nhân nhìn đến đều sẽ thích đi.
“Tôi lần sau sẽ không , anh không cần sinh khí.” Lâm Càng tựa hồ sám hối, hắn cơ hồ là dán tại bên thái dương của nam nhân nói chuyện, này xem như là  thỉnh cầu của Lâm Càng. Kế tiếp, trong cuộc sống, Lâm Càng an phận thủ thường, hảo hảo chiếu cố nam nhân, không có làm cho nam nhân tái thương tâm, hắn chiều nào  cũng  đúng giờ về nhà, không như  trước kia đi gặp bạn gái, cũng không đi ra ngoài xã giao với nữ ngôi sao.
An Lâm nữ nhân kia vài lần có goi điện thoại đến, đều là bị nam nhân nhận được, nam nhân vẫn là rất lễ phép nói cho đối phương biết Lâm Càng không có ở nhà, đã nói nhiều lần mà nữ nhân kia lại không tin, nam nhân lại không có tâm tình cùng nữ nhân đó dây dưa. Sau khi Lâm Càng biết được việc này liền giận dữ, lo lắng nữ nhân kia sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm của hắn và nam nhân.
Sau sự kiện, , nam nhân cùng hắn trao đổi hơn một ít, điều này làm cho Lâm Càng thực cao hứng, chỉ cần những lúc rãnh rỗi hắn đều mang nam nhân ra ngoài hóng gió, hắn biết nam nhân không thích xã giao, cũng sẽ không đi những nơi có đông người,nam nhân thích đi những nơi  im lặng, hắn liền đi , hai người trong lúc đó giống như hình thành một loại ăn ý nào đó.
***
Trong khoảng thời gian này, nam nhân cũng có chú ý tin tức, Thư Diệu cùng Nhiên Nghị vẫn là thường xuyên xuất hiện trên tivi, mỗi khi nhìn đến Thư Diệu xuất hiện ở trên màn hình, nam nhân đều sẽ hết sức chăm chú xem, nhưng mà mỗi khi thân ảnh Nhiên Nghị xuất hiện, nam nhân sẽ liền chuyển kênh.
Lâm Càng cũng phát hiện nam nhân tựa hồ đối Nhiên Nghị rất sợ hãi, nhưng hắn lại lo lắng nam nhân đối Thư Diệu rất có hảo cảm, Lâm Càng cũng rõ chính mình là một người có dục vọng chiếm giữ rất mãnh liệt, nam nhân là của hắn, nhưng hắn vẫn là âm thầm hy vọng, tâm của nam nhân  là  hướng về bên hắn này , như vậy  trong lòng hắn sẽ dễ chịu  một ít, ít nhất có tình yêu dễ chịu.
Nhưng là, thái đọ của nam nhân đối hắn, cùng đối những người khác không có gì khác nhau, ngoại trừ nam nhân cùng hắn làm tình, hắn cũng không nhìn thấy có điều nào khác nữa.
Lâm Càng tựa vào bên giường ngưng thần suy nghĩ về sau hẳn là như thế nào cùng nam nhân ở chung, mà nam nhân cũng phát hiện Lâm Càng gần nhất luôn thất thần, thời điểm cùng hắn cùng một chỗ, hắn luôn suy nghĩ vấn đề, hắn cũng không biết Lâm Càng đến tột cùng là đang suy nghĩ cái gì mà  nhập thần như vậy, hắn cũng không hỏi nhiều, nhưng là trong khoảng thời gian này biểu hiện của Lâm Càng, nam nhân vẫn là đều xem ở trong mắt , tuy rằng hắn bình thường không nói, nam nhân trong lòng vẫn là hiểu được.
Buổi tối ngủ, Lâm Càng luôn đem nam nhân ôm  thật sự chặt, giống như thực lo lắng nam nhân sẽ biến mất.
Suốt cả ngày , nam nhân đi chỗ nào, Lâm Càng luôn đi theo tham dự các lễ trao giải cho các diễn viên,ngay cả khi nam nhân thường đuổi hắn đi hắn cũng thường xuyên đến tham ban.
“Lão bản lại tới nữa, hắn đối Lâm Mộ Thiên thật tốt, lại ra tiền phủng, lại tự mình tham ban, nếu Lâm Mộ Thiên là nữ nhân, kia ha ha a......”
“Anh xem, người đứng bên cạnh Lâm lão bản hảo dễ nhìn a, ông trời của tôi ơi, đấy không phải là Thư Diệu sao!”
“Tôi năm đó là vì Thư Diệu mà cố gắng phấn đấu! Hiện tại hắn chuyển sang thương giới, trở nên cực có mị lực , so với trước kia ôn nhu thiệt nhiều ~~!” Nhóm đạo cụ cùng một chỗ nói chuyện phiếm, nhân vật chính lại là Lâm lão bản.
“Cắt OK!” Đạo diễn ở bên cạnh cao hứng kêu kết thúc công việc, cảnh quay cuối cùng cũng đã quay xong, mọi người đều thoải mái, nam nhân cũng giống như buông xuống được gánh nặng, làm cho nam nhân cảm thấy bất đắc dĩ chính là nữ diễn viên chính là An Lâm, đây là bộ phim lấy nữ làm vai chính, lần này lại diễn chung cùng An Lâm, nam nhân cũng nhận thấy được An Lâm đối hắn bất mãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét